เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับนักร้องสาวเสียงดี พะแพง AF4 หรือ  พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา ก่อนหน้านี้เธอสร้างความฮือฮาด้วยการ สลัดลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่กับการถ่ายแบบชุดบิกินี่ แฟนคลับเห็นแล้วต่างตกตะลึงกันเป็นแถว เพราะภาพเดิมของเธอเป็นสาวห้าวบอยๆ

และล่าสุดใกล้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้กับหนุ่ม แป๊บ ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์  หรือ แป๊บ Sweet  Mullet  หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว  ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พะแพง ได้เคยบอกให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการแต่งงาน แต่เนื่องจากติดภารกิจเรื่องของการออกซิงเกิลใหม่จึงต้องพับเก็บฤกษ์ดีออกไปก่อน ส่วนด้านความรักและความเข้าใจยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างเหนียวแน่น จนถึงปี 2560 ที่ทั้งคู่กำลังจะสร้างครอบครัวเล็กๆ ด้วยกัน

เรียกว่าเพื่อนๆ ต่างคอยแสดงความยินดีกันเป็นแถวเลย หลังจากเธอได้ออกมาบอกกล่าวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว  ทั้งนี้เธอเคยพูดเรื่องความรักไว้ว่า “เราอยู่เหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง เป็นที่ปรึกษาดูแลกันและกันในทุกเรื่อง เป็นกำลังใจให้กันและกันในเรื่องของการทำงาน” 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online