เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

 

เป็นเพราะว่าหัวใจยังว่างก็เลยทำให้นางเอกสาว ฐิสา วริฎฐิสา ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ที่เจ้าตัวใกล้ชิดสนิทสนมด้วยตลอดๆ แต่ สาวฐิสา ก็ไม่เคยเปิดใจ หรือเปิดปากเกี่ยวกับความรักเลยสักครั้ง แฟนคลับก็ต่างจับตามองว่าใครจะเป็นหนุ่มที่ได้ครองใจสาวฐิสากันแน่นะ เมื่อเจอตัว สาวฐิสา ก็เผยว่า ถ้าเป็นช่วงก่อนหน้านี้ ด้วยเราอยู่แต่กองละคร เร่งถ่ายด้วย เพราะว่าออนแอร์แล้วด้วย และก็เหมือนชีวิตประจำวันเราไม่ได้ไปไหน มีแต่กองละคร เป็นคนที่แบบไม่ได้มีกิจกรรมเยอะ ไม่ได้ออกจากบ้านเยอะ ถ้าเหมือนว่างเยอะก็จะแบบว่าดูแลตัวเองมากกว่า รักษาหน้า ออกกำลังกาย

 

 

นางเอกสาวน่ารัก โบว์ เมลดา ที่เพิ่งป่วยไข้หวัด เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ประกอบกับมีอาการปวดท้องประจำเดือนมากผิดปกติ แต่เมื่อไปหาหมอก็ต้องตกใจ เพราะบังเอิญตรวจเจอ ช็อกโกแลตซีสต์ ในมดลูกขนาด 6.5 เซนติเมตร ซึ่งสาวโบว์ก็เผยว่า ตอนนี้ก็จะมีเหมือนน้ำมูกมันอยู่ในนี้ กลัวว่าถ้ามันอยู่นานเกินไปอาจจะเป็นไซนัส แต่ก็ไม่เป็นหรอก เราไม่อยากเป็นก็เลยแบบพยายามแบบล้างจมูกตลอด ที่เจอโดยบังเอิญว่าเราปวดท้องประจำเดือนมาก แล้วเมนมามาก น่าจะผิดปกติ ก็เลยไปตรวจภายในก็เจอ ช็อกโกแลตซีสต์ 6.5 ซม. น้องกลมน่ารักมาก คือเราคิดว่าเราต้องมีแน่ๆ ตอนนั้นก็เลยไม่ค่อยตกใจมาก ตกใจที่ว่าหมอ มันไม่ใช่มิลลิเมตรเหรอ มันเป็นเซนติมเตรเหรอ ก็นอนดูแบบมันกลมๆ เนอะ

 

 

ได้เป็น พรีเซ็นเตอร์คลีนิค ทำฟันให้พี่สาว แต่กลับถูกคนไข้โพสต์ติงเหตุเพราะได้ไปทำแล้วเหงือกไหม้นั่นเอง เลยไม่รู้จะมีความเห็นอย่างไรบ้าง สำหรับ แต้ว ณฐพร ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ สาวแต้ว ก็ได้เผยว่า แต้วเองก็เคยไปทำเพราะว่าเป็นคลินิคของพี่สาวแต้วเอง ไม่ได้มีแบบว่าผลอะไรที่เขาว่า ก็จริงๆ แล้ว ถ้ามันเกิดความเสียหายอะไรจนแบบว่าเข้าไปพูดคุยกันได้ เราก็ไม่ใช่หมอ เราก็ไม่อยากจะตอบว่าร้ายแรงแค่ไหน มันก็ต้องเห็นก่อนว่าจริงๆ แล้วความเสียหายมันเกิดขึ้นแค่ไหน