เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…เข้าสู่ช่วงวิกฤตของชีวิตของทุกคนมักมีโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอ แม้เราจะหลีกเลี่ยงหรือปฎิเสธที่จะรับรู้แค่ไหนก็ตาม เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวในขณะนี้ น้าบ่วย หรือ ที่หลายคนจะรู้จักในนาม ว.วัชญาน์ ( วารุณี วัชญาน์ ) นักแต่งเพลงที่มีบทเพลงเป็นที่รู้จักมักคุ้นของหลายๆคน ทั้ง เพลงไฟเสน่หา  เพลงสาวเจียงฮาย  เพลงอดีตรักดอกทองกวาว  เพลงรักฝังใจ และอีกหลายๆบทเพลงที่ทำให้แฟนเพลงทุกคนรู้จักชื่อ พี่ติ๋ว ศันสนีย์ นาคพงศ์ และยังมีอีกหลายร้อยเพลง ที่ผู้หญิงตัวเล็ก อย่างน้าบ่วยได้ตั้งใจประพันธ์ขึ้นมาด้วยใจรัก และผูกพันกับงานเพลง ทั้งเพลงเกี่ยวกับชีวิต เพลงความรัก หรือแม้กระทั่งการทำเพลงธรรมะ ที่ตั้งใจทำเพลงธรรมะเผยแพร่ออกมาแล้วมากกว่า 7 ชุด


ความเป็นคนมุ่งมั่นในการทำงาน เป็นเหตุให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ ต้องผ่านวิกฤตเรื่องสุขภาพมานับครั้งไม่ถ้วน เริ่มตั้งแต่การเป็นเนื้องอกก้อนโตที่รังไข่ จนต้องผ่าตัดออก , เป็นไส้ติ่ง , ต้องเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนไตถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกได้จากพี่สาวของน้าบ่วย ( แม่ของดิฉันเอง ) และหลังจากนั้นอีก 13 ปี ไตที่เปลี่ยนเริ่มเสื่อม ต้องทำการผ่าตัดเปลี้ยนไตอีกครั้ง โชคดีที่ได้ไตของน้องชายของดิฉัน ( ลูกชายของพี่สาว ที่ให้ไตในครั้งแรก ) การป่วยเป็นโรคไตทำให้น้าบ่วย ต้องทานยาตลอดชีวิต เพื่อกดร่างกายไม่ให้ต่อต้านไตใหม่ที่เข้าไป ค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนหมื่นกว่าบาท


วันนี้ ผู้หญิงตัวเล็กๆ อายุ 67 คนนี้ กำลังป่วยหนัก ( มะเร็งต่อมน้ำเหลือง ) ญาติๆทุกคนพยายามหาช่องทางเพื่อจะช่วยเหลือน้าจนสุดความสามารถ เราโชคดีที่น้ามาเจอหมอที่ดี ( โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่หลักสี่ ) การดูแลและใส่ใจของคุณหมอ ทำให้ญาติๆเกิดความหวัง แม้จะเป็นแสงหริบหรี่ที่ปลายอุโมงค์ก็ตาม แต่พวกเราก็ยังไม่หมดหวัง แต่สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ในขณะนี้ คือค่าใช้จ่ายในการรักษา ที่เราพยายามเต็มที่และดีที่สุดเท่าที่กำลังเราจะทำได้ แต่คาดว่าในกระบวนการรักษาต่อไป จะมีค่าใช้จ่ายที่มากกว่านี้ จึงเป็นที่มาของการโพสข้อความฉบับนี้  ทางญาติๆ ใคร่ขอความเมตตาจากผู้มีจิตกุศล ที่อาจจะเคยเป็นแฟนเพลง หรือรู้จักน้าบ่วยมาก่อน หรือมีความประสงค์อยากจะช่วยเหลือ เพื่อหาหนทางต่อชีวิตให้กับผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่สู้มาทั้งชีวิต ให้ได้โอกาสกลับมาสู้อีกครั้ง กลับมาสร้างผลงาน และทำประโยชน์ให้กับเพื่อนพ้องในวงการ

ทางญาติขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านโพสฉบับนี้ และจะดีไม่น้อยหากทุกท่านจะกรุณา แชร์ข้อความให้กระจายออกไปสู่สาธารณะชน และหากท่านมีความประสงค์จะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล สามารถโอนเงินเข้าที่บัญชีนส.อุษา แก้วมณี ธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส วังหิน เลขที่บัญชี. 640-2-21538-9 เงินทุกบาททุกสตางค์จะถูกนำไปใช้ในการรักษาน้าบ่วย ดิฉันมีความเชื่อในการทำความดี และเชื่อว่าพลังของความดี จะทำให้เกิดปาฎิหาริย์ เราจะไม่ปล่อยให้ทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิตให้ผ่านไปโดยไม่คิดจะทำอะไร แต่ตรงกันข้าม เราจะทำทุกโอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารัก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online