เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! ก็ตามชื่อนั่นแหละ จุดซ่อนเร้น มันก็เป็นอะไรที่ต้องอ่อนโยนและเปราะบางที่คุณควรใส่ใจและดูแลมันให้มาก ไม่ใช่แค่เรื่องอาหารการกิน แต่เรื่องเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็สำคัญ ก็อย่างว่ามันสัมผัสกับผิวหนังของเราตลอดนี่นา วันนี้จะพาคุณไปดู สงสารน้องสาว! 7 ประเภทเสื้อผ้า ที่ใส่แล้วทำร้าย จุดซ่อนเร้น!! รู้แล้วก็อย่าใส่บ่อยล่ะ อย่ารอช้ารีบไปดูกันเลยสาวๆ

1. กางเกงรัดติ้ว

Related image

สาวๆ หลายคนอาจจะชอบใส่กางเกงรัดรูป เพราะใส่แล้วดูเซ็กซี่ หุ่นดี แถมยังน่ามอง แต่รู้อะไรมั้ยว่า กางเกงพวกนี้มันทำร้ายจุดซ่อนเร้นอย่างแรง เพราะมันรัดอากาศรัดพื้นที่ทำให้อากาศถ่ายเทไม่สะดวก อาจจะทำให้น้องสาวเกิดการระคายเคืองหรือเกิดกลิ่นได้

2. กางเกงในสีสด

Image result for กางเกงในสีสด

ถึงแม้จะดูสวยงาม แต่ผ้าที่มีสีสดๆ นั้นย่อมทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย โดยเฉพาะกับคนที่มีผิวอ่อนโยน ทางที่ดีคุณควรจะเลือกชุดชั้นในสีขาวจะดีกว่า

3. ชุดว่ายน้ำที่ยังไม่แห้ง

Image result for ชุดว่ายน้ำที่ยังไม่แห้ง

ชุดว่ายน้ำส่วนใหญ่จะทำมาจากผ้าไนลอน ซึ่งผ้าชนิดนี้มักไม่ค่อยระบายอากาศ ข้อสำคัญก็คือ เมื่อคุณอยู่ในชุดว่ายน้ำเปียกๆ นานๆ จะทำให้น้องสาวของคุณอับชื้นและมีโอกาสที่จะติดเชื้อยีสต์ซึ่งอันตรายต่อช่องคลอดอีกด้วย

4. กางเกงในที่ไม่ได้ทำมาจากผ้าฝ้าย

Image result for กางเกงในที่ไม่ได้ทำมาจากผ้าฝ้าย

น้องสาวของคุณชอบผ้าที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ผ้าประเภทซาติน ผ้าไหม โพลีเอสเตอร์ เป็นผ้าที่ไม่ระบายอากาศเอาซะเลย และหากระบายไม่ได้ จุดซ่อนเร้นก็จะอับชื้นแล้วก็จะเกิดการระคายเคืองและติดเชื้อในที่สุด

5. จีสตริง

Related image

ถึงแม้มันจะใส่แล้วเซ็กซี่มากก็ตาม แต่เมื่อคุณใส่กางเกงในชนิดนี้แล้วถ่ายหนัก เชื้อโรคจากอุจจาระจะสามารถเข้าไปสู่ช่องคลอดได้ เท่านั้นไม่พอเนื้อผ้าของกางเกงในนี้ยังระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางอีกด้วย

6. ชุดออกกำลังกาย

หลังจากที่คุณออกกำลังกายแล้วเสื้อผ้าของคุณก็จะเต็มไปด้วยเหงื่อ และหากคุณใส่ซ้ำๆ ไม่ยอมซักที น้องสาวของคุณก็จะอับชื้น ระคายเคือง ทางที่ดีหลังจากออกกำลังกายคุณควรเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที

7. ชุดนอนที่สกปรก

Related image

หลายคนอาจจะใช้ชุดนอนซ้ำกันหลายๆ วัน เพราะคิดว่าไม่เป็นไร แต่นั่นน่ะอันตรายต่อจุดซ่อนเร้นเลยนะ โดยเฉพาะกางเกงนอน เพราะทั้งแบ็คทีเรียเก่า แบ็คทีเรียใหม่ผสมปนเปกันไปหมดนอกจากจะทำให้น้องสาวป่วยแล้ว ยังทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ และการติดเชื้อยีสต์อีกด้วย