เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งสวย ยิ่งดูเซ็กซี่สุดสำหรับ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ อดีตนักร้องฝาแฝดวัย 28 ปี ที่ตอนนี้สลัดความแบ๊ว มาเป็นสาวเซ็กซี่ที่แต่งอะไรก็น่าดู น่าติดตามไปหมด โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ทั้งแบบวันพีซ และ ทูพีซ เธอเอาอยู่ทุกรูปแบบ

 

 

ล่าสุดสาวแจมได้ไปอวดความเซ็กซี่ที่เกาะกูด จังหวัดตราด พร้อมโชว์รูปร่างแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำ หน้าห้องนอน หรือริมสระว่ายน้ำ โลเคชั่นเหล่านี้ สาวแจม โพสต์ท่าถ่ายรูปให้ดูได้ไม่มีเบื่อ ด้วยความขาวสะท้อนแสง และหน้าตาแบ๊วๆ เหมือนสาวเกาหลี ยิ่งทำให้เธอน่าหลงใหลเข้าไปใหญ่ และที่สำคัญแต่ละรูปที่โพสต์นั้น เธอยืนยันว่าไม่ขอข้องเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นใดๆ ที่จะมาตกแต่งให้เธอดูสวยหรือหุ่นดีกว่าเดิม

 

 

โดย แจม ได้เขียนแคปชั่นถึงสาเหตุที่ไม่ยอมแต่งรูป ด้วยข้อความว่า “พระเจ้าให้อภัยขาข้าด้วย เกรงว่าถ้าตบจนเรียวบ้านไม่เบี้ยว แต่บ้านข้าถล่มแน่นอน BG ไม่เรียบบีบไม่ได้จริงๆ” แหม ที่แท้ก็เพราะภาพพื้นหลังไม่ได้เป็นพื้นที่เรียบนั่นเอง เพราะถ้าหากเจ้าตัวแต่งรูปด้วยแอพพลิเคชั่นต่างๆ บันไดที่เห็นมีหวังบิดงอผิดรูปแน่นอน ถือว่ามีการวางแผนที่ดีค่ะ แจม ชิงบอกก่อนแบบนี้ ไม่มีดราม่า มากวนใจแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online