เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านผู้เข้าร่วมเทศกาลแข่งขันตกปลาในอินโดนีเซียผวาแรง หลังจากนักตกปลารายหนึ่งคิดว่าตัวเองตกได้ ปลายักษ์ แต่เมื่อดึงขึ้นฝั่งมากลับพบว่าเป็นศพของมนุษย์ ชาวบ้านจำนวนหลายร้อยคนได้พากันเดินทางไปเข้าร่วมเทศกาลแข่งขันตกปลาที่จัดขึ้นบริเวณริมแม่น้ำจีตารุม ในเมืองบันดุง จังหวัดชวาตะวันตก

แต่แล้วก็มีเหตุให้แตกตื่นไปทั้งงาน เมื่อซาฟารี นักตกปลารายหนึ่งตกได้บางอย่างซึ่งมีขนาดใหญ่และหนัก โดยตอนแรกเขาคิดว่าเป็นปลายักษ์ แต่หลังจากเขาใช้เวลาราว 2 นาที ดึงมันขึ้นมากไม่ใช่ปลายักษ์อย่างที่คิด ทว่าเป็น ศพมนุษย์ ที่จมอยู่ใต้น้ำ ทำเอาตกใจจนผงะถอยหนี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมาถึงได้กู้ศพดังกล่าวขึ้นมา จากการตรวจสอบ

พบว่าเป็นศพเพศชาย ผมหยิก สวมกางเกงสีน้ำเงินและเสื้อยืดสีขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามระบุตัวตนของชายผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากชาวบ้าน โดยเบื้องต้นเชื่อว่าชายผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวพลัดตกลงไปในแม่น้ำเอง และคาดว่าน่าจะเพิ่งเกิดเหตุได้ไม่นาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นยืนยันได้ว่า ชายผู้เสียชีวิตมีอายุประมาณ 20-30 ปี สูง 160 เซนติเมตร บนศพไม่พบร่องรอยบาดแผลการต่อสู้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายสืบต่อไป