เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับในวงการบันเทิงเมื่อถึงช่วงวัยของชีวิต หลายๆ คนก็แต่งงาน มีครอบครัวกันไปเป็นธรรมดา และแม้ว่าบางบ้านก็เตรียมพร้อมรับสมาชิกตัวน้อยที่จะมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ หรือซุป’ตาร์ตัวน้อยในอนาคตทันที จึงต้องสวมบทบาทควบคู่กันไป ทั้งการเป็นแม่ของลูก และการเป็นดารานักแสดง ล้วนด้วยบทบาทการเป็นคนในวงการ ต้องยอมรับว่าเรื่องรูปลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดเพราะมีผลต่อการจ้างงานโดยตรง คุณแม่จึงต้องอาศัยการดูแลรักษารูปร่างหน้าตาให้ดูดีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อถ่ายละคร ถ่ายแบบและรับงานโฆษณา หรือการออกอีเว้นท์ และนี่คือสุดยอดคุณแม่ดาราที่ยังคงคีพรูปร่างหน้าตาให้เป๊ะอยู่เสมอ จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยคร้า

เริ่มด้วยคุณแม่ ชมพู่ อารยา ซึ่งหลังจากคลอดน้องสายฟ้า และ น้องพายุ แต่ยังคงความเป็ซุปตาร์อยูเช่นเดิมที่เพราะไม่ว่าจะทั้งรูปร่างหน้าตาดูเป๊ะปังเหมือนเดิมและยังได้อุ้มน้องแฝดโชว์สื่อพร้อมๆ กันบ่อยครั้งพร้อมด้วยการแต่งกายแนวแฟชั่นสไตล์แม่ชม ทวงบัลลังก์เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าได้สำเร็จจ้า

แพท ณปภา
และคุณแม่คนที่สองเชื่อว่าขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยเชียว สำหรับคนแม่คนเก่ง แพท ณปภา ที่เรียกได้ว่าภารกิจรัดตัวตั้งแต่ตื่นนอน ทั้งดูแลคุณแม่ พี่สาว และประกบลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องเรสซิ่ง แต่เธอก็ดูแลตัวเอง พูดได้เลยว่ายิ่งนาน คุณแม่แพทก็ยิ่งสวยขึ้นๆ แถมน้องเสซิ่งยังน่ารกสมวัยอีกด้วยงานนี้ทั้งแม่ปังลูกแป๊ะปังมากคร้า