เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในทุกๆ ปี วงในของวงการบันเทิงเกาหลีจะจัดอันดับนักแสดงที่ฮอตที่สุดในปีนั้นๆ โดยวัดจากความนิยมจากช่องและค่ายละครใหญ่ๆ ของเกาหลีว่าอยากที่จะได้นักแสดงคนไหนมาร่วมเล่นซีรีส์ด้วยมากที่สุด และการวัดค่าความนิยมนี้ก็วัดมาจากความสามารถในการแสดง ชื่อเสียง รวมไปถึงนิสัยของนักแสดงคนนั้นๆ ด้วย มาดูกันดีกว่าว่านักแสดงที่คุณชื่นชอบนั้นจะได้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับนี้หรือไม่?

ลำดับที่ 10 นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ปีนี้ถือเป็นอีกปีที่ซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีมาแรง เพราะนอกจากจะมีเรื่อง Goblin แล้วยังมีเรื่อง The Bride of the Water God ซึ่งรับบทพระเอกโดยนัมจูฮยอก เป็นอีกเรื่องที่พระเอกหนุ่มวัย 23 ปีคนนี้ก้าวขึ้นมารับบทนำอย่างเต็มตัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นัมจูฮยอก

ลำดับที่ 9 พัคซอจุน (Park Seo Joon) พัคซอจุน นักแสดงวัย 28 ปีสามารถถ่ายทอด บทพระเอกที่ออกจะซื่อบื้อแต่ก็น่ารัก ดูแล้วก็ฟินสุดๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พัคซอจุน

ลำดับที่ 8 จีชางอุค (Ji Chang Wook)ฝากผลงานไว้ก่อนจะเข้ากรม ทำให้แฟนคลับหลายคนตกหลุมรัก ไม่ว่าจะตอนเป็นอัยการ หรือทนายเขาก็เท่สุดๆอยู่ดีในเรื่อง Love in Trouble ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จีชางอุค

ลำดับที่ 7 จูวอน (Joo Won) นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี คงช่วยให้หลายคนคลายคิดถึงเขาลงไปได้บ้าง และบทบัณฑิตหนุ่มในเรื่อง My Sassy Girl เวอร์ชั่นโชซอนนี้ก็เข้ากับเขาจริงๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จูวอน

ลำดับที่6 ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)จากบทองค์รัชทายาท สู่บทนักธุรกิจ ไม่ว่าจะบทไหน นักแสดงหนุ่มวัย 24 ปีคนนี้ก็เอาอยู่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูซึงโฮ

ลำดับที่5 ซองฮุน (Sung Hoon)พระเอกหนุ่มวัย 34 ปี ซองฮุนในเรื่อง My Secret Romance แค่ได้เห็นซิกแพคของเขาการดูซีรีย์เรื่องนี้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซองฮุน ซิกแพค

ลำดับที่ 4 พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)พัคฮยองชิกนักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี อีกหนึ่งไอดอลที่ผันตัวมารับงานแสดงทำให้ผู้ชมตกหลุมรักในบทประธานหนุ่มอันมินฮยอกจากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พัคฮยองชิก

ลำดับที่3 ซงซึงฮอน (Song Seung Hun)ความหล่อของนักแสดงหนุ่มคนนี้ก็คงที่ไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาเลย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซงซึงฮอน

ลำดับที่2 ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin)ยอนอูจิน นักแสดงวัย 33 ปีที่มารับบทในเรื่อง The introverted boss

 

ลำดับที่1 กงยู (Gong Yoo) สำหรับนักแสดงหนุ่มวัย 38 ปี ที่ครองใจสาวๆทั่วเอเชีย กับบทโทแกบีในซีรีย์สุดฮอต

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กงยู