เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เคยเป็นข่าวฮือฮาสะท้านวงการบันเทิงมาสักพัก ก็ถึงเวลาเผชิญหน้ากันจังๆ ครั้งแรก ระหว่างสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” และ “พิ้งกี้-สาวิกา” ในงานแถลงข่าว “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ซึ่งทั้งคู่โคจรมาเจอกันเพราะต้องร่วมงานกันในซีรีส์ส่งเสริมการท่องเที่ยว

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างเฝ้ารอดูงานแถลงข่าวที่จะเกิดขึ้นว่าการเจอกันและร่วมงานกันของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรจะปลอมใส่กันหรือเข้าใจกันจริงๆ คะ

สำหรับซีรีส์ “The Bitch War ศึกสอง แสบ” ที่ “ธัญญ่า” และ “พิ้งกี้” แสดงร่วมกันนั้น เป็นเรื่องราวของผู้หญิง 2 คนจับมือก้าวข้ามความขัดแย้ง และเป็นการสร้างความสามัคคีปรองดองกันเพื่อสังคมที่มีแต่สันติสุข โดยจะถ่ายทำที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ซึ่งสองสาวอดีตคู่แค้น ก็ได้เปิดใจว่าไม่ติดใจอะไรต่อกันแล้วเพราะเรื่องมันคือเรื่องในอดีตที่ผ่านมาต่างคนต่างดำเนินชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้แล้ว แต่ก็มีแอบตื่นเต้นบ้างตอนจะเจอหน้ากันเพราะไม่รู้จะทำหน้าอย่างไร แต่พอถึงเวลาทุกอย่างก็จูนเข้าหากันไม่มีอะไรต่อกัน ถึงใครจะมองว่ามันเป็นการแสดงลวงตาสร้างภาพก็ช่างเค้าเถอะเพราะเราไปกำหนดความคิดของใครไม่ได้มันต้องมีคนคิดดีบ้างคิดร้ายบ้างเพราะเราจะไปกำหนดความคิดของใครไม่ได้

แต่ก็คิดว่าต้องมีคนคิดบวกคิดในแง่ดีเยอะ เพราะคนที่เคยทะเลาะกันแล้ววันนึงกลับมาคืนดีกันรักกันมันก็คือเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ใครจะคิดยังไงก็เชิญ มันคือเรื่องของเค้าส่วนเราก็ดำเนินชีวิตของเราไปเพราะทุกคนโตพอที่จะคิดได้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร

เอาเป็นว่า ไม่ว่าใครจะว่ายังไงการได้เห็นภาพสองสาว “ธัญญ่า” และสาว “พิ้งกี้” กอดกันแบบนี้มันอบอุ่นดีต่อใจเหลือเกินล่ะจ้า