เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากจะเอ่ยถึงสาวฮอตของวงการบันเทิงไทยแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีพื้นที่สำหรับชื่อใส่ของเธอคนนี้ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ด้วยคาแรกเตอร์เป็นสาวเปรี้ยวแซ่บซ่าทำให้ถูกใจทั้งสาวแท้สาวเทียมต่างยกให้เธอคือ คุณแม่สายเซ็กซี่ เลยทีเดียว

ล่าสุดกับทริปทะเลหัวหินกับแก๊งลูกสาวจากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars และรุ่นพี่ “พิม ซอนย่า คูลลิ่ง” ต่างคนต่างงัดทีเด็ดมาประชันโฉมกันสุดฤทธิ์ จัดว่าแคมเปญนี้กับชุดว่ายน้ำร้อนแรงพวกเธอทำได้ดีจริงๆ เพราะทะเลหัวหินร้อนระอุลุกเป็นไฟเพราะสาวๆ แก๊งนี้ไปเยือนนั่นเอง

และอีกหนึ่งภาพของ พลอย เฌอมาลย์ ที่หลายคนเห็นแล้วต่างกดไลค์ให้รัวๆ กันเลยทีเดียว เป็นภาพที่ครบองค์ประกอบมากๆ ทั้งสายตาและท่าทางของ พลอย บวกกับรูปร่างที่เป๊ะในชุดสปอร์ตแวร์ บอกเลยว่าคะแนนเต็มล้านก็จะเทให้ล้านนะจ๊ะ เพราะเธอสวยมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online