เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวสายบุญอย่าง กิ๊ก มยุริญ เตรียมละทางโลก โกนหัวบวชชีเป็นเวลา 7 เดือน เพื่อมุ่งสู่เส้นทางสายธรรมอย่างเต็มตัว แถมยังเตรียมพร้อมทำพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว หากติดใจจนบวชไม่สึก

เรียกได้ว่า มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในหนทางนี้จริง ๆ และเมื่อลองดูใน IG ของเจ้าตัว ก็จะพบว่า กิ๊ก มยุริญ เธอมาในเส้นทางสายบุญอย่างเต็มตัว ในอินสตาแกรมส่วนใหญ่ เป็นภาพข้อความธรรมะ คติสอนใจ ให้ข้อคิดกับแฟนมากมาย แทบไม่ค่อยได้ลงรูปตัวเอง แม้แต่การลงภาพหลาน ๆ ก็ยังมีสอดแทรกข้อคิด หรือเล่าเรื่องราวการปลูกฝังธรรมะ

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อราว 2 ปีก่อน ประมาณเดือนมีนาคม 2559 ได้มีข่าวเกี่ยวกับ กิ๊ก มยุริญ ว่าจะลาวงการบันเทิง ตัดสินใจบวชไม่สึกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งในตอนนั้น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ตนมีแผนจะบวชชีและโกนผมสักครั้ง หลังเดินเส้นทางสายธรรมะมากว่า 10 ปี แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไร ทั้งนี้เพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ที่ท่านไม่มีลูกชายด้วย โดยแพลนไว้ในอีก 3 ปีข้างหน้า เพราะจะต้องปรึกษาพระอาจารย์ที่เคารพ รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเรื่องเคลียร์คิวงานด้วย

จนกระทั่งล่าสุด กิ๊ก มยุริญ ก็พร้อมจะเริ่มเข้ากรรมฐานตามที่ตั้งใจไว้ในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว ถือเป็นการเดินในหนทางสายธรรม ตามที่ได้ตั้งใจไว้ ทางทีมงานทีวีพูล ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online