เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! ถึงจะยังไม่มีโซ่ทองมาคล้องใจ แต่สำหรับคู่นี้ เอมี่ กลิ่นประทุม และสามีสุดที่รัก ซี ศิวัฒน์ ก็พร้อมสร้างรากฐานที่มั่นคงให้ครอบครัว รวมถึงความสะดวกสบาย และขยับขยายครอบครัว โดยการซื้อบ้านหลังใหม่ขึ้นมา และกว่าจะได้บ้านที่เสร็จสมบูรณ์ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะก่อนหน้านี้ก็ต้องรีโนเวทบ้านใหม่เพราะบ้านโทรมเนื่องจากซื้อไว้แต่ไม่ได้เข้าไปอยู่ รวมถึงตอนหลังก็ยังมาเจอปัญหาปลวกขึ้นบ้าน จนต้องรื้อทำใหม่อีก

ซึ่งล่าสุดบ้านของซี เอมี่ ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยถือฤกษ์ดีในวันเกิดของคุณพ่อเอมี่เป็นวันที่อัญเชิญพระประธานเข้าบ้าน “กราบขอพรจากพระในบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนอัญเชิญพระประธานเข้าบ้านใหม่ #ฤกษ์ดีวันเกิดคุณพ่อ” รวมถึงเห็นภาพซี เอมี่ลงมือลงแรงตกแต่ง และเลือกเฟอร์นิเจอร์เองด้วย เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ กว่าจะได้บ้านในฝันหลังนี้

รวมถึงมุมสวยๆ ของบ้าน ที่กลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดโปรดของเอมี่ ทั้งสวนสีเขียวอันร่มรื่นบริเวณรอบตัวบ้าน หรือภายในบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และเลือกของตกแต่งอย่างลงตัว และความอลังการของห้องแต่งตัวที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะใหญ่มาก เรียกว่าบ้านหลังนี้เรียบหรูและดูดีมาก สมกับที่รอคอยจริงๆแถมในวันนั้นยังเป็นวันครบรอบแต่งงาน 4 ปีของทั้งคู่อีกต่างหาก เรียกได้ว่าความสุขทวีคูณเป็นสองชั้นเลยนะคะเนี่ย ยังไงพวกเราก็ขอแสดงความยินดีกับบ้านใหม่ด้วยนะคะ และก็ขอให้คู่นี้น่ารักแบบนี้ไปนานๆเลยจ้า

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online