เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีกระแสลือออกมาหนาหูในโลกโซเชียล ว่านางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ฤกษ์วิวาห์รอบ 2 กับหวานใจรุ่นน้อง “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “มิกกี้ เดอะเฟซ” ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ แต่ก็ยังไร้วี่แววของคนใกล้ชิดจริงๆ ออกมาฟันธงว่าเรื่องทั้งหมดเป็นจริงหรือไม่

ล่าสุดในงาน Amazing Thailand 911 Rampage Go For It 2018 สื่อมวลชนมีโอกาสได้เจอ เจนี่ จึงไม่พลาดที่จะมาสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่าไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้น เพราะคิดว่าพูดไปมันก็ไม่มีอะไรดีกับใคร หากถามว่าพร้อมจะสร้างครอบครัวอีกครั้งไหม เธอเผยสั้นๆ ว่า เธอมีความสุขกับทุกอย่าง ส่วนเรื่องอื่นนั้นอยากจะให้ถามฝ่ายชายเองดีกว่า เธอเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดอะไรเยอะ

ถามถึงกระแสข่าวลือออกมาว่าเราจะแต่งงานวันที่ 18 ต.ค. นี้แล้ว ?
“เอาจริงๆ นะพี่ เจนไม่อยากพูดอะไร เพราะว่าเจนพูดไปมันก็ไม่ดีกับเจน คือมันก็ไม่ได้เป็นประโยชน์กับใครเลย เจนเลยไม่อยากพูดค่ะ อีกอย่างกระแสมันก็แรงมากทั้งๆ ที่เจนยังไม่ได้พูดอะไร เพราะฉะนั้นเจนขอไม่พูดอะไรค่ะ”

ทางด้านแม่ของมิ้กกี้ค่อนข้างจะชื่นชมเรามาก ได้อ่านข้อความที่แม่เขาโพสต์แล้วใช่ไหม ?
“คุณแม่มิกกี้น่ารักมากค่ะ น่ารักจริงๆ ก็ขอบคุณคุณแม่คุณพ่อที่เอ็นดูและรักเจน ที่เจนเป็นเจนจริงๆ”

เพื่อนๆ มีแซวบ้างไหม เพราะหลายคนมักแซวเราว่าช่วงนี้มีแฟนเด็กเลยดูสดใสขึ้น ?
“เพื่อนไม่ได้แซว แต่เพื่อนมีความสุขไปด้วย คือเวลาคนที่เขารักเจนจริงๆ เขาจะไม่แซว จะไม่ถามอะไรเจนมาก คือถ้าเขารักเจนจริงๆ เขาแค่เห็นเจนมีความสุข เขาก็มีความสุขตามด้วยค่ะ”

คุณแม่เขาให้นิยามว่าคู่เราเป็นเพื่อนกันทางปัญญา เหมือนช่วยกันคิด ช่วยกันตัดสินใจ ?
“อย่างที่คุณแม่พูดค่ะ จริงๆ ไลฟ์สไตล์ของเจนี่และมิกกี้มันค่อนข้างที่จะเหมือนกันเกือบทั้งหมดนะคะ เลยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขและอยู่ด้วยแบบสบายใจ”

หากถึงเวลาจะมีรูปออกมาเซอร์ไพรส์ให้ได้เห็นไหมว่าสรุปแล้วจริงหรือไม่จริง ?
“เอาวันนี้ก่อนเนอะ เอาทีละวันค่ะ อัปเดตทีละวัน”

ให้รอดูรูปจากเพื่อนๆ ทีเดียวใช่ไหม ?
“ให้ผู้ชายมาพูดดีกว่า เจนเป็นผู้หญิงด้วย อีกอย่างไม่ว่าเจนจะทำอะไร คนก็พร้อมที่จะตัดสินอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเจนว่าเจนอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ดีที่สุด”

ส่วนตัวเราตอนนี้พร้อมที่จะสร้างครอบครัวอีกครั้งไหม ?
“เอาเป็นว่าเจนขอขมวดทีเดียวเลยเนอะ เจนแฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม)”