เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงสายบุญไปอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” และหวานใจสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” ที่พักหลังควงกันเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามีปัญหาความรักหรือมีปัญหาอะไรกันรึป่าวถึงได้หันหน้าเข้าพึ่งสายธรรมะ

 

 

งานนี้หนุ่ม ”แดน” ก็เผยว่าไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด เพียงแค่หันไปถือศีลแล้วรู้สึกดี ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีแล้วก็สามารถทำให้งานที่เราทำอยู่มันช่วยมีประสิทธิภาพขึ้น ก็เลยทำมาเรื่อย ๆ เราคุยกันไว้ว่าหากเป็นไปได้เดือนนึงหรือสองเดือนก็อยากจะหาเวลาเข้าวัด บอกไม่มีปัญหาชีวิตหรืออะไร แต่เราก็รู้สึกแค่ว่าเราเข้าวัดแล้วเรารู้สึกดี ถือศีลปฎิบัติธรรมมันก็ได้อยู่กับตัวเอง จริงๆ การนั่งสมาธิหรือภาวนามันก็ทำให้สมองเราหรือว่ากระบวนการความคิดของเรา จากที่เราเจอเรื่องราวมากมายในชีวิต

ยันไร้ปัญหาเรื่องความรัก บอกฝ่ายหญิงสายบุญแบบเต็มตัวอยู่แล้ว ทำบุญปล่อยปลายทุกเดือน ซึ่งมีชวนกันตลอด หากตนว่างก็จะไปด้วยกัน เรามองการเข้าวัดเป็นการพักผ่อนและฝึกจิต รับส่วนตัวมีคิดเรื่องบวชรอบสอง มองเป็นช่วงเวลาที่ดี

 

 

เผยวันเกิดที่ผ่านมาก็ทานข้าวปกติ รับอีกฝ่ายเป็นห่วงเรื่องการพักผ่อน เพราะเราทำงานเยอะ ความรักเราแฮปปี้ดี ไม่มีปัญหาอะไรกันมาหลายปีแล้ว จนตอนนี้ปีที่ 8 แล้ว ส่วนเรื่องข่าวดี บอกมันเกิดได้ทุกเวลา หากถึงเวลาก็คงจะแต่งเลย

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online