เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าคนเราถ้ามีเรื่องดีๆเกิดขึ้นแต่ก็ต้องมีบ้างที่จะมีเรื่องแย่ๆเข้ามา สำหรับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ที่เพิ่งคว้ารางวัลพิธีกรแห่งปีได้ในงาน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018”  แต่ก็ยังไม่วายโดนดราม่ารายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง กระแสดรอปลงมาก ล่าสุดหนุ่มกันต์ ได้มาอัปเดตเรื่องงานแต่งงานว่า งานแต่งก็ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็เตรียมครบเหลือแค่การลงมือปฎิบัติ เดี๋ยวจะไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกันอาทิตย์หน้านี้ ก็จะถ่ายที่สตูดิโอแถวบ้าน เอาน้องหมาไปถ่ายด้วย แต่จากที่น้องหมาโดนกัดเลยต้องไปตัดชุดน้องหมาใหม่ เพื่อเป็นการปิดหน้าอกกับปิดขาเขาเพราะไม่อยากเลื่อนแล้ว เพราะเราต้องเอารูปไปไว้ในการ์ดและถ้าเลื่อนอีกการ์ดก็บอกว่ามันจะไม่ทัน เราเลยต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อนคือตัดสูทให้เขาใหม่

 

พรีเวดดิ้งเราทั้งหมดกี่ชุด ?

กันต์ : ไม่ทราบเลยครับ (หัวเราะ) ก็น่าจะมี 4-5 ชุดแหละ เพราะพลอยเป็นคนเลือกชุดครับ (ยิ้ม) ก็อยากให้เป็นเสื้อผ้าที่เราใช้ในชีวิตจริง อาจจะมีชุดธีมงานแต่งบ้าง ส่วนที่จะไปต่างประเทศกันก็คงจะถ่ายรูปมาเพิ่มเติมด้วย แต่จะเป็นการสแน็ปถ่ายมากกว่าจะเป็นการไปเซตถ่ายขนาดนั้น

 

 

เราเชิญแขกกี่คน ?

กันต์ : ตอนนี้ยังเครียดอยู่เลยครับ (หัวเราะ) ประมาณ 1,500-2,000 คน ตอนนี้ลิสต์ยังไม่ครบเลยครับ ต้องพรีลิสต์กันประมาณ 4-5 รอเลยครับ

คนในวงการเชิญใครบ้าง ?

กันต์ : เยอะครับ หลายคนที่เคยร่วมงานด้วยทุกคนก็เชิญหมด

 

เพื่อนเจ้าบ่าวแหละ ?

กันต์ : เป็นเพื่อนที่เรียนจุฬาฯ มาด้วยกันครับ เพราะสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ส่วนของคุณพลอยก็จะเป็นแก๊ง ๆ เพื่อนเขา

ได้รางวัลพิธีกรแห่งปีไนน์เอ็นเตอร์เทน 2018 รู้สึกยังไง ?

กันต์ : ก็ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทีมงานทุกคนครับ ผมว่ามันเป็นแรงกระตุ้นให้เราทำงานดี ๆ ต่อไปและพัฒนาไปในทุกปี ซึ่งรางวัลนี้ผมก็ส่งไลน์ไปในกรุ๊ปไลน์ของทีมงานทุกกรุ๊ปของทุกรายการว่าอันนี้เราเอามาให้ทุกคน เราถือว่าเราเป็นแม่ทัพ เป็นคนที่อยู่ข้างหน้า แต่กว่าที่เราจะยืนอยู่บนเวทีตรงนั้นได้อย่างสง่างาม มีกี่กล้องที่ถ่ายเรา มีกี่ไฟที่ทำให้ดูสวยหล่อ มีทีมงานครีเอทีฟกี่คนที่เตรียมคอนเทนต์มาจนเราเข้าใจได้ ผู้เข้าแข่งขัน ผู้ร่วมรายการตั้งกี่คน ถือว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลสำหรับทุกคนครับ ก็บอกว่าเป็นแรงใจนะที่เราทุกคนต้องตื่นกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า ทำงานกันเกือบจะน็อครอบ บางคนเป็นลม แต่เราทำให้คนมีความสุขนะ เราทำให้ทุกคนได้เห็นว่าจริง ๆ แล้วรายการทีวีมันไม่ใช่แค่เพื่อความบันเทิง มันยังเป็นสื่อกลางที่ทำให้เกิดปฎิสัมพันธ์ทางครอบครัวได้ด้วย เราจงภูมิใจและทำผลงานที่เรารักต่อไปครับ

 

 

ตอนนี้ The Mask Singer เรตติ้งดรอป ?
กันต์ : เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะครับ ไม่มีอะไรดีเท่าของใหม่แน่นอน แต่ ณ เรตติ้งที่มันตกลงสุดท้ายสิ่งที่เราได้มามากกว่านั้นก็คือความรักที่ครอบครัวมีให้ต่อกัน กับการเป็นรายการที่คนมาดูประจำเนื่องจากเป็นรายการบันเทิง และเป็นรายการของครอบครัวที่ต่อให้มันมีคำหยาบคายบ้าง ต่อให้มันมีอะไรที่ล่อแหลมบ้าง เชื่อว่าพอครอบครัวได้มานั่งอยู่ด้วยกันมันมีปฎิสัมพันธ์ เช่น มีการพูดคำหยาบกันในรายการ คุณพ่อคุณแม่ก็จะสอนลูกได้ว่าอย่าเอาเป็นตัวอย่างนะลูก แต่นี่เขาเล่นกันไม่เป็นไร หรือมันเกิดอะไรที่ล่อแหลมในเรื่องทางเพศอะไรก็แล้วแต่ มันจะเกิดการสอนและปฎิสัมพันธ์ของคนในครอบครัวขึ้น

จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นบ้างไหม ?

กันต์ : มันก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อย ๆ ครับในเรื่องของทั้งคอนเทนต์ และรูปแบบในการนำเสนอ มันจะสบาย ๆ มากขึ้น เหมือนเพื่อนมาอยู่ด้วยกัน

มีคนบอกว่าถ้าเปลี่ยนพิธีกรแล้วเรตติ้งอาจจะดีขึ้น ?
กันต์ : ถ้าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นผมก็ยินดีนะ จริง ๆ (หัวเราะ) ก็เอาเท่าที่เราทำได้และมอบความสุขให้กับคนดูเท่านั้นก็โอเคแล้ว

ส่วนตัวนอยด์มั้ยกระแสดรอป ?

กันต์ : ผมว่าไม่เลยนะ คือสำหรับคอนเทนต์ที่ไม่ใช่ละครการได้เรตติ้งเท่านี้ถือว่าเป็นเรตติ้งที่สูงมาก เพียงแต่ ณ วันแรกที่เราได้เห็นปรากฎการณ์ของ The Mask Singer มันเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว เรตติ้งมันขึ้นไปถึง 13-14 จริง ๆ เป็นสิ่งที่พวกเราก็ไม่คิดฝันเหมือนกัน พอมันเกิดแบบนั้นปั๊บไม่แปลกครับ มันเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝัน ปัจจุบันมันจะน้อยกว่า 14 มันคือเรื่องปกตินะ ไม่มีใครทำได้แบบนั้นตลอดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้เรตติ้งโดยเฉลี่ยมันยังเป็นเรตติ้งที่สูงอยู่ต่อคอนเทนต์ ๆ หนึ่งอยู่แล้ว ฉะนั้นผมว่าทีมงานทุกคนทำงานด้วยความแฮปปี้ แต่เราก็ถูกสอนมาจากพี่ตาว่าเราอย่าเคยชินว่ามันดีแล้วก็ปล่อยมันไป เราต้องดีขึ้นกว่าเดิมอีก เราจะทำอะไรพัฒนามันได้บ้างก็ทำให้มันดีที่สุดจนกว่าจะไม่มีคนดู

ตอนนี้ค่าโฆษณาของเวิร์คพอยท์น้อยลง เพราะเรตติ้งตก ?

กันต์ : อันนี้ไม่ทราบเลย น่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่าครับ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online