เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่า…เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น และคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสุดหวานของ นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทยเทเนี่ยม คุณพ่อคุณแม่ของลูกแฝด บีน่า-บรู๊คลิน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์การแต่งตัว และการงานแล้วเนี่ย ทั้งคู่ยังมีบ้านหลังใหญ่ 3 ชั้น ขนาดเนื้อประมาณ 100 ตารางวา อยู่ในซอยเดียวกับสตูดิโอของไทเทเนี่ยมอีกด้วย
 สาเหตุที่เลือกทำเลนี้ ไม่ได้เป็นเพราะว่าใกล้กับที่ทำงานของคุณพ่อเวย์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีพื้นที่กว้างสำหรับ 4 คน มีบริเวณให้ลูก ๆ ได้วิ่งเล่น ที่สำคัญคือมีความปลอดภัยมากขึ้นเพราะเป็นหมู่บ้าน
           สำหรับการตกแต่งภายในส่วนใหญ่ นานาจะเป็นคนตัดสินใจ แต่ก็เอาความต้องการของการของครัวเป็นที่ตั้ง ดังนั้นนอกจากจะมีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องกินข้าว และห้องนั่งเล่น แล้ว ชั้นบนของบ้านยังมีฟิตเนส ห้องซ้อมเต้น ห้องทำงาน และที่ขาดไม่เได้เลยก็คือตู้รองเท้าไว้เก็บรองเท้าผ้า ที่เชื่อว่าหากใครชอบรองเท้าผ้าใบละก็ ต้องร้องโอ้โหเลยล่ะ เพราะมีเยอะมากจริง ๆ
 เอาเป็นว่า…บ้านของครอบครัวนี้จะน่าอยู่ อบอุ่น และใหญ่โตขนาดไหน ทางทีมงานทีวีพูลขอตามไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online