เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนักแสดงหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ที่ก่อนหน้านี้ฟิตออกกำลังกายหนักจนบาดเจ็บที่ไหล่ ล่าสุดเจอเจ้าตัวก็ต้องอัปเดตอาการบาดเจ็บซะหน่อย

 

 

 

อาการบาดเจ็บที่ไหล่เป็นยังไงบ้าง?
“ยังไม่ดีขึ้นเลยคับ หมอเพิ่งบอกว่าต้องรอสักประมาณ 2-3 เดือนกระดูกมันถึงเชื่อมกันสนิท ช่วงนี้ออกกำลังกายก็ทำได้แค่คาร์ดิโอ ปั่นจักรยาน วิ่ง แต่ฟิตเนสยกเวทยังไม่ได้ครับ อาการปวดมันจะจี๊ดๆถ้าเป็นท่าที่เราต้องใช้แรงจากไหล่ครับเลยได้แค่บางท่า แต่ยังยกน้ำหนักไม่ได้ จะไปหาคุณหมอเดือนละครั้งครับ จริงๆคุณหมอบอกว่ามันไม่มีวิธีการรักษาอื่นนอกจากให้มันฮีลตัวเอง ผลกับการใช้ชีวิตก็ถ้านอนทับแขนตื่นเช้ามาก็จะเจ็บ กับการทำงานยังไม่เจอ ไม่น่าจะมีอะไรมากนะ แต่เรื่องนี้เป็นตำรวจก็เดี๋ยวจะมาบอก แต่มันยังไม่ถึงขั้นเจ็บจนใช้ไม่ได้ มันเจ็บ ที่เป็นห่วงอย่างเดียวคือเรื่องออกกำลังกายมากกว่า เรื่องคิวบู๊ คงต้องกลับไปถามคุณหมออย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง คุณหมอบอกว่าถ้าทำอะไรแล้วไม่เจ็บคือทำได้หมดเลยครับ แต่ไม่ถึงต้องผ่าตัดครับ เพราะมันแค่ร้าว แค่แตก ไม่ถึงขั้นหัก คุณหมอบอกว่ามันไม่ใช่ข้อต่อ มันอยู่ระหว่างไหปลาร้า การใส่เฝือกก็ไม่ได้ช่วยอะไร ใส่เฝือกไว้ใส่ตรงข้อต่อมากกว่า โอกาสหายร้อยเปอร์เซ็นต์ก็อาจจะมีครับ”

แฟนดูแลยังไงบ้าง?
“เพื่อนครับๆ (ยิ้ม)เขาก็บอกว่าอย่าเล่นหนัก คือเราต้องออกพลังอยู่แล้วมันเป็นอาชีพเรา เราก็ทำเท่าที่ทำได้ นวดไม่ได้ครับ มันเป็นกระดูก อาหารการกินไม่มีดูแลครับ ไม่เกี่ยวครับ รอให้หายอย่างเดียว”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online