เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

เป็นสาวที่มากความสามารถจริงๆ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ เพราะนอกจากจะเป็นนักร้องเสียงเพราะแล้ว เรื่องการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร ยิ่งอยู่ในวงการนาน ก็ยิ่งมีงานเยอะ หลังจากช่วงที่เปิดหน้ากากออกมาในรายการ THE MASK SINGER ว่าเป็น หน้ากากดอกไม้ คิวงานของปุยฝ้ายยิ่งแน่นมาก มีงานอีเวนท์เข้าไม่เว้นวัน จนล่าสุดเจ้าตัวสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงิน ซื้อบ้านให้แม่ได้ เป็นลูกกตัญญูจริงๆ และยังมีรางวัลให้ตัวเอง ด้วยการถอยรถป้ายแดงสีขาวคันงามมาขับเล่น และถ่ายรูปคู่กับรถคันใหม่ด้วยความภูมิใจ  เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ก็พอบ้านหมดปุ๊บ ก็เลยซื้อรถให้ตัวเอง เพราะว่าจริงๆ แล้วขับรถเก่ามานาน เป็นสิบปีแหละ พอดีรถแม่เสียก็ซ่อมบ่อย เราก็เลยอ่ะ เอารถฝ้ายไปใช้แล้วกัน เดี๋ยวฝ้ายเสียสละซื้อเอง ก็ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นที่ค่อนข้างใหญ่เหมือนกัน สำหรับตัวเอง เพราะที่ผ่านมาก็เป็นคนที่ไม่ได้ใช้เงินอะไรมากมาย จะดูแลทางบ้านมากกว่า ดูดวงแน่น ต้องดู เพราะว่าเป็นคนเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ก็ดูบ้างแต่ว่าไม่ได้งมงาย

 

 

เป็นศิลปินอีกคนที่มีพลังและความมุ่งมั่นเหลือเฟือสำหรับหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร ที่ช่วงนี้จะเห็นพี่เค้าตระเวนลุยงานวิ่งตลอดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จนกลายเป็นหนุ่มเฮลตี้เป็นที่เรียบร้อย ช่วงปีนี้ยังมีแพลนวิ่งอีกหลาย ๆ ที่เหมือนกันเป็นอะไรที่ประทับใจ เรียกว่ากลายเป็นงานอีกหนึ่งชิ้นที่ติดต่อมาบ่อย ๆ แต่ก็มองว่าเป็นสิ่งดีและรู้สึกมีความสุขมาก ที่การวิ่งของตนเองกลายเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คน หลาย ๆคนที่เห็นตัวเราวิ่ง เขาก็เข้ามาสอบถามว่าทำอย่างไร อยากดูสุขภาพดีแบบเรา เจ้าตัวยังเผยเรื่องถ่ายเซ็กซี่ และงานแสดงด้วยว่า มีโฟโต้บุ๊คติดต่อมานะ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอาจจะยังไม่พร้อมฟูลสเกลขนาดนั้น ปีที่แล้วเราก็ถ่ายเยอะแล้ว ผ่อนผันไปบ้าง เราอยากให้มันมีวาไรตี้ในชิ้นงานของเรา ปีนี้ก็จะหนักไปทางซีรีส์นิดหนึ่งอะไรอย่างนี้ งานถ่ายแบบเหรอครับ คงไปเห็นในซีรีส์กันมากกว่า เห็นภาพเคลื่อนไหวเลยนะ ไม่ดีเหรอ

 

 

เห็นเป็นสาวเท่ห์ พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา แต่พอพูดถึงความรักบอกเลยว่าหวานมาก ล่าสุดได้อัปเดทเรื่องความรักกับหนุ่ม แป๊บ ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์ วงสวีทมัลเล็ต ที่คบหาดูใจมานานกว่า 8 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ยังไม่ตอนนี้ อยากทำงาน อยากเล่นดนตรี อยากใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ เล่นกีฬา ทำเพลงที่เรารักอะไรอย่างนี้มากกว่า งานแพงมันไม่ใช่งานปาร์ตี้ มันเป็นงานตอนเช้าก็แขกผู้ใหญ่ ชุดก็คือก็จะเป็น เหมือนเจ้าสาวปกติทั่วไปในสไตล์ที่แพงชอบ ส่วนผมก็ยังคิดอยู่ว่าจะเอาสีอะไรดี ก็ต้องไปลุ้นกันว่า แพงจะสีอะไร ช่วงนี้จะวุ่นๆ นิดหนึ่ง เพราะว่าทำทุกอย่างเองหมดเลย ไม่มีช่วงเย็น มีแค่ช่วงเช้าถึงบ่ายสอง