เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เซ็กซี่สตาร์ทรงโต เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว วัย 38 ปี เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ จะเป็นความจริงซะแล้ว เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจตาน้ำข้าว อาเธอร์ หนุ่มหล่อชาวอเมริกัน ดีกรีคุณหมอด้านกระดูกกล้ามเนื้อ แบบหมดเปลือก หลังจากที่โพสต์ภาพถ่ายหวานเวอร์ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดงาม ที่ทำเอาบรรดาคนโสดแสบตามาก

โดย เปิ้ล ไอริณ เผยว่า ถึงแม้เธอกับหนุ่มอาเธอร์จะรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์หลายๆ อย่าง บวกกับมุมมองชีวิตที่คล้ายคลึงกัน จึงทำให้สามารถปรับจูนกันได้ง่ายจนฝ่ายชายตัดสินใจขอแต่งงานในที่สุดและถึงแม้ตอนนี้เธอจะยังมองว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างเร็ว แต่สำหรับเธอแล้วหนุ่มคนนี้ตรงตามสเปคหนุ่มในฝัน ทั้ง 80 ข้อ ที่เคยตั้งเคยไว้อย่างน่าเหลือเชื่อ “เราเพิ่งจะรู้จักกันเองค่ะ ประมาณ 3 เดือน แต่ว่าสามเดือนเขาก็ขอเราแต่งงานเลย ขอตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เจอกัน แต่เปิ้ลยังไม่ได้ตอบตกลงนะ เพราะเปิ้ลมองว่าระยะเวลา 3 เดือน สำหรับเรามันน้อยเกินไปที่จะตอบตกลงเรื่องสำคัญแบบนี้ (ยิ้ม) ถามว่าเร็วไปไหม คือ…เขาบอกกับเราว่า เขาไม่เคยเจอผู้หญิงแบบเปิ้ลมาก่อน ที่เวลาออกข้างนอกบ้านจะเปรี้ยวเต็มที่ แต่พอเข้าบ้านก็จะเป็นแม่ศรีเรือน ทำให้เวลาที่เขาอยู่ด้วยเขารู้สึกสนุก ส่วนตัวเขาเองก็เป็นคนชอบเล่นกีฬา ชอบลุย เหมือนกับเปิ้ลมันเลยทำให้ความรู้สึกคลิกกันเร็ว และอีกอย่างคือเราเก็บสุนัขจากข้างถนนมาเลี้ยงเหมือนกันด้วย”

“คือตั้งแต่เปิ้ลมีแฟนมา คนนี้เป็นคนที่เปิ้ลคิดว่ามีอะไรตรงกันเยอะมาก เยอะจนแปลกใจว่าทำไมเราถึงเหมือนกันขนาดนี้ ซึ่งเปิ้ลเคยทำลิสต์สเปคของตัวเองเอาไว้ ว่าผู้ชายในฝันต้องมีคุณสมบัติทั้ง 80 ข้อ และปรากฏว่าเขาตรงหมดเลย เปิ้ลกับเขา เราเจอกันที่วัดโพธิ์ค่ะ เขาเป็นหมอเกี่ยวกับกระดูกกล้ามเนื้อ ที่มาเรียนนวดแผนโบราณที่วัดโพธิ์ ซึ่งวันนั้นเปิ้ลก็ไปวัดโพธิ์พอดี เพื่อไปหาคิวนวด จนทำให้เราได้บังเอิญเจอกัน เขาเป็นฝ่ายที่เข้ามาทักเปิ้ลก่อน และเราก็พูดคุยถามไถ่กันเรื่อยๆ จากนั้นเขาก็ขอเบอร์เปิ้ลไว้ จนถึงตอนที่เขาจะกลับประเทศ ตอนนั้นเปิ้ลจำได้ว่าเปิ้ลขอยุติความสัมพันธ์เพราะเปิ้ลไม่ชอบความรักระยะไกล แต่เขาก็บอกว่าให้เปิ้ลย้ายไปอยู่กับเขา และให้ขนหมาแมวไปด้วย”

แหวนเพชรที่เราสวมอยู่ใช่แหวนที่เขาซื้อให้ด้วยหรือเปล่า มีความหมายอะไรไหม ?
“สำหรับแหวนเพชร จริงๆ เขาก็ซื้อให้แล้วค่ะ ซื้อให้แบบเซอร์ไพรส์ แล้วเขาก็พาไปเจอพ่อกับแม่เขาแล้วด้วย เหมือนจองไว้ก่อนกลัวจะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเรา เพราะอยู่กันคนละประเทศ ถามว่าอะไรที่ทำให้เปิ้ลประทับใจคนนี้ เรื่องแรกเลยก็คือความเคารพซึ่งกันและกัน คือพอเขารู้จักเปิ้ล เขาก็พาไปเจอพ่อกับแม่เขาเลย และพูดถึงเปิ้ลในแง่ดีตลอด ซึ่งแม่เขาเป็นอัยการศาลสูงสุดอยู่ที่สถานทูตอเมริกัน เป็นคนมีหน้ามีตา แต่พวกท่านปฏิบัติต่อเปิ้ลดีจริงๆ ขนาดเราไม่เคยเจอมาก่อน น่ารักมากค่ะ”

ที่เขาบอกให้เราย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศกับเขา ตัวเราเองมีความตั้งใจจะไปจริงๆ ไหม ?
“จริงค่ะ เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายที่เรากลับมารับงานอีกครั้งก่อนเดินทาง ส่วนงานแต่งที่คิดไว้นะคะก็น่าจะจัดงานที่ไทยและที่อเมริกาค่ะ ส่วนเรื่องวัน เอ่อ…คิดว่าน่าจะเป็นวาเลนไทน์ปีหน้าเพราะเราเกิดวันวาเลนไทน์ และคิดว่าถ้าแต่งงานก็อยากจะแต่งวันวาเลนไทน์ ซึ่งเขาก็โอเค สำหรับทายาทเราสองคนตั้งใจว่าจะไม่มีลูกค่ะ แต่จะเที่ยวรอบโลกแทน เพราะเราเองก็ไปเที่ยวมา27 ประเทศแล้ว และเขาเองก็มีความฝันเหมือนกันในทิศทางเดียวกัน เราเชื่อว่าการมีลูกเป็นการสนองความต้องการของพ่อแม่ ที่อยากมีชีวิตเติมเต็มที่สมบูรณ์ ซึ่งถ้าเรามีความรักที่สมบูรณ์กันอยู่แล้วไม่ต้องมีลูกก็ได้”