เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ส่ากลายเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้นของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข จากเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนละคน ด้วยการทำศัลยกรรมเซ็ตใหญ่ ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. หญิงแย้ ได้ออกมารีวิวการทำศัลยกรรมครั้งใหม่ที่เกาหลี หลังจากออกจากห้องผ่าตัดได้เพียงชั่วโมงกว่า ว่าไปทำสิ่งใดมาบ้าง

แม้จะยังเจ็บอยู่แต่ก็ยังเล่าด้วยความอารมณ์ดี ว่า “ครั้งนี้ได้ทำตาไปชุดใหญ่ ตั้งแต่เปิดหัวตา ดึงหางตาลง ทำให้ตาดูโต ดูเรียวขึ้น แก้กรีดชั้นตาและปรับเบิ่งกล้ามเนื้อตา ดูดไขมันทั้งร่างกาย ดูดไขมันแขน รอบเอว เน้นเอวหลัง สร้างเอวใหม่ให้สวย ดูดไขมันปีกหลัง ดูดไขมันบริเวณเหนือบรา สะโพก ก้น ต้นขา ปลูกถ่ายฉีดไขมันเข้าบริเวณใบหน้าแบบธรรมชาติ”  หลังจากนั้นวันที่ 2 ของการผ่าตัด หญิงแย้ได้มาอัปเดตเพิ่งเติมว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ใส่สายฉี่ ใส่น้ำเกลือที่เท้า การผ่าตัดใช้เวลาถึง 7 ชั่วโมง หลับยาวเลย กลางคืนเลยไม่ได้นอนมาถึงตอนเช้า อาการเจ็บน้อยมาก แต่มีน้ำตาไหลเรื่อยๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิด มีเพื่อนบอกว่าดูดไขมันมันเจ็บมาก แต่เราไม่ค่อยเจ็บ เคลื่อนไหวร่างกายได้ตามปกติ”

เอาเป็นว่ามารอชมกันดีกว่า ว่าจะสวยขึ้นขนาดไหนกัน !

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online