เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าที่ผ่านมาเราจะได้เห็นโมเมนต์สุดประทับใจของคู่จิ้นฟินเวอร์อย่าง นางเอกสาว  “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พากันเข้าวัดทำบุญตลอด ล่าสุดก็มีภาพทั้งคู่ควงกันทำบุญ พร้อมกับ แม่แก้ว และ แม่ปลา อบอุ่นเหมือนเดิม

 

 

ซึ่งสาว “ญาญ่า” เผยว่าเป็นบุญที่ผู้ใหญ่ทางช่องได้ทำขึ้นมา มีทีมนาคี “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เป็นคนชวน เป็นพิธีที่สวยงามมากจริง ๆ โชคดีที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในพิธี ซึ่งทางคุณแม่ทั้งคู่ก็มีโอกาสได้เจอกัน รวมถึง พี่อ๊อฟ ก็เป็นภาพคุ้นตากันอยู่แล้ว ที่มาเจอกันหลังไม่ได้เจอนานมาก บอกตื่นเต้นเพราะตอนนี้นาคี 2 ก้าวหน้าไปไกลแล้วเราจะได้ดูกันปีนี้แน่นอน ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นอะไรเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง คงจะได้เห็นพร้อมทุกคน

 

 

ส่วนกับ “ณเดชน์” เราไม่ได้เจอกันพักหนึ่ง เรื่องที่เขาได้รางวัลขวัญใจมหาชน เราก็ยินดีกับเขาแล้ว เพราะเจอวันก่อน ไปงานช่องด้วยกัน บอกฝ่ายชายก็เหมาะสมอยู่แล้ว เขาทำได้ด้วยตัวเขาเอง ทุกครั้งที่ร่วมงานกับ “ณเดชน์” ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี ทริปทำบุญหลังจากนี้ คงหาคิวยากหน่อย เพราะเราไม่ได้ถ่ายละครด้วยกัน จริง ๆ พวกเราก็อยากทำ แต่ต้องดูด้วยว่าคิวได้หรือเปล่า เวลาเจอกันมันไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้าเจอกันจริง ๆ ก็ทำงานโฆษณาที่มีด้วยกัน ก็คุยน้อยลงโดยปริยาย ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เจอกันก็เป็นนางแบบให้อยู่ เราต้องหาตากล้องที่ดี ๆ ไว้หนึ่งคน

เราเจอกันน้อยลง นอกจาทำงานร่วมกัน มีพยายามหาเวลาเจอกันก็มีบ้าง บางทีกลุ่มเราก็มาเจอกัน แค่ไม่ลงรูปแค่นั้นเอง เรามีไลน์อยู่กลุ่มหนึ่งเราก็คุยกันเรื่อย ๆ อยู่แล้วไม่ได้ขาดการติดต่อกัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online