เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงและยิ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่มีรูปร่างดีสุดๆ คนหนึ่งในวงการบันเทิง สำหรับ พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ หรือ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง สาวหน้าเด็กวัย 30 ปี ที่ตอนนี้มีลูกชายและลูกสาวรวม 4 คน กับสามีชาวฮ่องกง เคน ห่ง แต่เธอยังดูแลรูปร่างให้สวยเซี๊ยะ จนบางครั้งแทบจำไม่ได้ว่าเคยผ่านการมีลูกมาแล้ว

 

 

ล่าสุดคุณแม่พลอย ได้อวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำวันพีซ กับลูกๆ ทั้ง 4 คน อย่าง น้องชิโน่ , น้องชิลี , น้องชีต้าร์, และน้องชิลิน ในสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ งานนี้นอกจากจะได้โฟกัสที่ความน่ารักของลูกๆ ทั้ง 4 ของเธอแล้ว รูปร่างสัดส่วน ของคุณแม่พลอย ก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน

 

 

พลอย-ชิดจันทร์ ในวัย 30 ปี เคยเปิดเผยเคล็ดลับการรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอว่า มาจากการการออกกำลังกาย เพราะมีส่วนช่วยหลายๆ อย่าง ทั้งสุขภาพร่างกาย รูปร่างที่ดี รวมไปถึงผิวพรรณ ปกติแล้วคุณแม่พลอยเลือกที่จะออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะ ที่ถือเป็นการออกกำลังกายที่ค่อนข้างนุ่มนวล และเหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดทั้งหลาย ส่วนใครจะนำเคล็ดลับนี้ไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ เผื่อจะเปรี้ยวเข็ดฟันเหมือนคุณแม่พลอยบ้าง คงจะดี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online