เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พร้อมรับผิดชอบเด็ก! “กัปตัน” เผยหนักที่สุดในชีวิต ทาง “มิ้ง” ทำใจพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันมากในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวของนักแสดงวัยรุ่นหนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ที่ถูกอดีตแฟนสาวออกมาแฉว่ากำลังตั้งครรภ์ พร้อมโชว์หลักฐาน ผลการตรวจครรภ์ และใบรับรองแพทย์มายืนยันว่าเธอนั้นท้องจริง จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ล่าสุดวันนี้ 11 มิถุนายน หนุ่ม”กัปตัน” พร้อมครอบครัว และอดีตแฟนสาว “มิ้ง” พร้อมคุณแม่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

หลังข่าวสะเทือนวงการ กัปตัน ทำผู้หญิงท้อง โดยฝ่ายหญิง มิ้ง แฟนเก่า กัปตัน ได้เปิดใจเรื่องราวทั้งหมดกับ ไทยรัฐออนไลน์ ว่าท้องได้เดือนครึ่ง และถูกกีดกันจาก นาดาว ต้นสังกัด และพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ให้เจอกับ กัปตัน เป็นการส่วนตัว

ขณะที่ มิ้ง เองก็เจอกระแสข่าวลือว่า เคยมีกรณีแบบนี้กับแฟนเก่า โดยอ้างว่าท้องเช่นกัน ล่าสุดทั้ง กัปตัน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทำผู้หญิงท้อง ที่บริษัทนาดาว โดย มิ้ง ศวภัทร ตัดสินใจไปร่วมแถลงข่าวด้วย งานนี้ กัปตัน-มิ้ง เผยว่า

กัปตัน “ก่อนอื่นขอบคุณพี่ทุกคน ยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราเลิกกันทำให้มีความห่วงใยดีๆ ให้กัน ตอนนี้ผมจะต้องการที่จะพาเขาไปฝากครรภ์”

มีโอกาสกลับมามั้ย? กัปตัน “ตอบไม่ได้ ต้องโฟกัสเด็กในท้อง ไม่อยากให้เด็กเป็นอะไร”

ตอนนี้ มิ้ง วางไว้ยังไง

มิ้ง “แล้วแต่เค้า ตอนนี้อายุครรภ์ 7 สัปดาห์”

มีข่าวที่ แม่กัปตัน ไม่โอเค กับ น้องมิ้ง

แม่กัปตัน “ถามว่าความรับผิดชอบ ถ้าเกิดจริงครอบครัวก็รับผิดชอบ ถ้าเกิดจริงและมีการตรวจสอบ เราก็พร้อมจะรับผิดชอบ (ไม่เชื่อว่าเป็นลูกกัปตัน?) ตอนนี้แม่ขอโฟกัสเด็กในท้อง ห่วงว่ามีขึ้นมาเราต้องดูที่ความปลอดภัยของเด็กก่อน”

เชื่อมั้ยว่าเป็นลูกของกัปตัน พ่อ “เวลาจะบอกเป็นขั้นๆ ไป เราพูดไม่ได้”