เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก๋งขับแซงเก๋งถูกเบียดจนเสียหลัก ข้ามเกาะกลางไปชนเก๋งอีกคัน จนไฟไหม้วอดทั้งคัน เด็กผู้ใหญ่ 4 คนติดอยู่ในรถที่กำลังไหม้ กู้ภัยดึงตัวออกทันรอดตายหวุดหวิด เร่งล่าเก๋งคู่กรณีที่ขับเบียดดำเนินคดี พ.ต.ต.ชำนาญ ก่อเกิด สว.(สอบสวน) สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพรหมธรรมสีคิ้ว ว่า เกิดเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกันไฟลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ที่ถนนมิตรภาพ บริเวณหลักที่ 104-105 คนเจ็บทั้งหมดที่ติดอยู่ในรถคันที่เกิดไฟไหม้ ประกอบด้วย นายเบี้ยว ปรางปรุ อายุ 46 ปี ชาวบ้าน หมู่ 10 ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว, น.ส.นิภาพร หงวนงามศรี อายุ 20 ปี ลูกสาวของนายเบี้ยว ด.ญ.สาวิตรี หงวนงามศรี อายุ 2 ปี บุตรสาว น.ส.นิภาพร และ ด.ช.ปุณณกันต์ แววนิล อายุ 1 ปี หลานชายนายเบี้ยว ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทก และถูกไฟไหม้ตามร่างกาย (ยังไม่ทราบอาการ)

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันดึงร่างออกรถได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะถูกไฟคลอก นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.สีคิ้ว และแพทย์ส่งไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา แล้วพ.ต.ต.ชำนาญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผกก. และหน่วยกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว เมื่อเดินทางจากโรงพักไปถึงปากทางเชื่อมถนนมิตรภาพ ปรากฏว่าถนนที่จะไปจุดเกิดเหตุหนาแน่นไปด้วยรถที่ติดกันยาวเหยียดกว่า 3 กิโลเมตร สาเหตุเนื่องจากด้านหน้าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จนรถที่วิ่งจาก กทม.จะเข้าเมืองนครราชสีมา ไม่สามารถจะขับผ่านไปได้อย่างสะดวก เจ้าหน้าที่ต้องเปิดไซเรนขอทางไปถึงจุดเกิดเหตุอย่างทุลักทุเล และเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขล 4767 นครราชสีมา

ถูกไฟไหม้จนเหลือแต่ซาก แม้หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสีคิ้ว จะนำรถดับเพลิงไปช่วยฉีดน้ำดับไฟ แต่ก็ไม่สามารถจะช่วยอะไรได้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันบริการการจราจร จนรถสามารถวิ่งผ่านได้ ใกล้กับรถคันที่ถูกไฟไหม้จนวอด เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ชข 2526 กรุงเทพฯ ที่เป็นรถคู่กรณีอีกคัน ที่ถูกรถคันที่ไฟไหม้หักแซงรถเก๋งอีกคัน แล้วถูกรถเก๋งคันนั้นเบียดจนเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางมาปะทะกับการ์ดเลนข้างเสาสะพานกลับรถ ก่อนที่จะเฉี่ยวเข้ากับรถของตน โชคดีที่ไม่โดนจังๆ ไม่งั้นตนก็คงไม่รอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหารถคันที่เบียดรถเก๋งของนายเบี้ยวมาดำเนินคดีต่อไปเพื่อความถูกต้อง