เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 น้องไม้ นวิน หนูน้อยทารก ที่เกิดมาพร้อมกับมะเร็งสมอง แต่ต่อสู้มา ได้เสียชีวิตแล้ว ด้านครอบครัวเผย หากยังมีบุญต่อกัน ขอให้น้องไม้ได้กลับมาเป็นลูกอีก

          เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้ร่วมในกันแชร์เรื่องราวของ น้องไม้ นวิน ทารกน้อย ที่เกิดมาพร้อมกับมะเร็งสมอง ขนาดใหญ่เกือบ 5 เซนติเมตร แต่น้องไม้ก็ไม่ท้อ แม้ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำเคมีบำบัด จนทำให้สูญเสียการมองเห็น ซึ่งน้องไม้ก็ยังคงกำลังใจดี จนทำให้เกิดกำลังใจหลั่งไหลมาสู่ครอบครัวของน้องไม้เป็นจำนวนมาก!!

          ล่าสุด เพจ น้องไม้ นวิน ได้เผยข่าวว่า ตอนนี้น้องได้จากไปอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2558  และทางครอบครัวจะมีการจัดงานสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพ‬  ดังนี้

กำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพ‬ น้องไม้ ด.ช.นวิน ไชยศร

  • วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ และ เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม
  • วันอังคารที่ 20 ตุลาคม เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม
  • วันพุธ ที่ 21ตุลาคม 2558 เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม
  • วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 16.00 น. พิธีฌาปนกิจศพ

ณ วัดธรรมมงคล.ศาลา 6 ซอยสุขุมวิท 101 (ขอเชิญร่วมส่งน้องไม้ไปสวรรค์ด้วยชุดสี ขาว ชมพู หรือสีดำตามสะดวก)

        ด้านครอบครัวน้องไม้เปิดเผยว่า น้องไม้ได้จากไปอย่างสงบ ไม่มีอาการเจ็บปวดใด ๆ น้องสดใสเหมือนเด็กนอนหลับ น้องเองสู้อย่างดีที่สุด และทีมแพทย์เองก็ทำอย่างดีที่สุด เคสของน้องไม้เป็นเคสเด็กทารกที่มีมะเร็งในสมองเกรด 4 ชนิดร้ายแรง แต่น้องสู้จนถึงขั้นปลูกถ่ายไขกระดูก และแพทย์เองต้องการเก็บรักษาชิ้นเนื้อของน้องไม้ไปศึกษา เพื่อหาแนวทางในการรักษามะเร็งในเด็กต่อไป ซึ่งทางครอบครัวก็อนุญาตและพร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่…!!

นอกจากนี้ครอบครัวยังได้เขียนเรื่องราวที่ดี ๆ เกี่ยวกับน้องไม้ ว่า

        "อยากให้วันนี้เป็นแค่ความฝัน ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะมาไวแบบนี้"

        ช่วงเวลาสุดท้ายของน้องไม้ พ่อกับแม่ได้กุมมือ ได้กอด ได้หอม ได้พาสวดมนต์จนนาทีสุดท้าย อธิษฐานว่าเวรกรรมใด ๆ ในอดีตชาติและปัจจุบันชาติของน้องไม้ ขอให้ชดใช้จบสิ้นในชาตินี้ ต่อจากนี้ไปขอให้น้องไม้ไปเกิดในที่ดีดี ในสภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์และพร้อม อย่าได้เจ็บปวดทรมานอย่างชาตินี้เลย ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีมีแต่คนรักรอบตัว หากเรายังมีบุญต่อกันขอให้กลับมาเกิดเป็นแม่ลูกกันอีก

        มาถึงวันนี้อยากบอกว่า ไม่เสียใจเลยที่ได้น้องไม้มาเป็นลูก แม้หากย้อนกลับไปได้และรู้ว่าน้องจะมาเข้ามาในชีวิตและเป็นแบบนี้ ถามว่าจะเอามั้ย ก็ตอบว่าเอา เต็มใจมากที่ได้เป็นผู้พาน้องประคับประคองให้ผ่านช่วงเวลาที่ผ่านมา ยอมรับว่าทุกข์มากแต่ก็สุขมากเช่นกัน

        หนูเหนื่อยใช่มั้ยลูก
        หนูอยากพักใช่หรือเปล่า
        หนูจะกลับมาหาแม่อีกใช่มั้ย
        พ่อแม่และพี่น้ำมนต์จะรอนะครับ
        รักน้องไม้เสมอ"

https://www.youtube.com/watch?v=hYHHBmOlqHw

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก น้องไม้ นวิน

 

TV Pool Online