เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.อ.ชาญชัย แสงพยัคฆ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งเหตุรถสิบล้อถูกคนร้ายปล้นดูดน้ำมันรถ ภายในปั้มน้ำมันพีที ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรบุรี มุ่งหน้าสุพรรณบุรี กม.11 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมานี จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 86-8738 นครปฐม จอดอยู่บริเวณด้านหลังปั๊มน้ำมันติดกับห้องน้ำ ตรวจสอบพบถังน้ำมันด้านซ้ายมีรอยน้ำมันหกเรี่ยราด ภายในถังพบว่าน้ำมันถูกดูดไปจนหมดเกลี้ยง ที่ด้านข้างของตัวรถถูกคนร้ายถอดสายไฟขั้วแบตเบอรี่รวมถึงน๊อตที่ล็อกตัวแบตเตอรี่ถูกถอดออกแต่คนร้ายเอาแบตเตอรี่ไปไม่ได้

คนขับรถสิบล้อคือ นายสมศักดิ์ พินชนะ อายุ 36 ปี ชาวศรีสะเกษ ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากพระราม 4 เพื่อมาบรรทุกดินที่ลาดหลุมแก้ว ก่อนมาจอดรถที่ปั๊มดังกล่าวตอนเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน และได้คุยไลน์กับเพื่อนร่วมงานจนถึงตี 1 จึงหลับไป มารู้สึกตัวตื่นขึ้นอีกทีเพราะว่าพัดลมในรถได้ดับ จึงลงมาดูก็พบว่า สายไฟขั้วแบตเตอรี่ถูกถอดออก

นายสมศักดิ์ ให้การต่อว่า ขณะที่ตนเองลงมาสำรวจดูรถอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นมีชายอายุประมาณ 20 ปี ได้รีบเดินขึ้นรถกระบะที่มีชายอีกเป็นคนขับรออยู่และเร่งเครื่องขับออกไปจากปั๊มน้ำมันไปทันที จากนั้นตนได้เดินตรวจดูรอบๆรถสิบล้อจึงพบว่า ที่บริเวณถังน้ำมันฝาทุกเปิดออกและน้ำมันภายในถังหายไปจนหมด เกลี้ยง

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ดูดน้ำมันไปกว่า 100 ลิตร โดยจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันซึ่งมีกล้องอยู่บวิเวณหน้าปั้ม รวมถึงภาพกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป