เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ไม่เสียแรงเจ้าของฉายา #คนอวดแฟน 2018 เพราะล่าสุด พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็โพสต์ภาพหวานใจนางเอกต่างช่อง เบลล่า ราณี แคมเปน อีกแล้วล่ะ

โดยภาพที่  เวียร์ ศุกลวัฒน์  โพสต์นั้น เป็นภาพ ขาวดำ โดยมี เบลล่า ราณี เป็นนางแบบ นั่งเหม่อ มองไปทางอื่น ซึ่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์  บรรยายภาพนั้นด้วยข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า

               ..แสงและเงา นางแบบดีครับ

แหม! หลังจากนั้น บรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ เรียกว่าอินสตราแกรมแทบแตก หวานเยี่ยงนี้ ลงรูปคู่ ให้แฟนคลับตายหมู่เถอะ ลุง 5555

เส้นทางความรัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” เคยมีโอกาสได้เจอะเจอกันบ่อยๆ เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน นั่นก็คือ เอ-ศุภชัย และเคย ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เมื่อปี พ.ศ.2555  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ทำให้ เวียร์-เบลล่า เริ่มสนิทสนมกันจาการทำงานนั่นเอง

แต่ด้วยภาพยนตร์  “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความรู้สึกของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอันตรายใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งทหาร เจ้าหน้าที่ราชการ รวมไปถึงชาวบ้านท้องถิ่นโดยมีเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และประเด็นปัญหาแท้จริงของพื้นที่ดังกล่าว แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลับไม่ได้ฉาย เพราะหวั่นจะกระทบความรู้สึกในวงกว้างของผู้คน..

และนั่น คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ เวียร์-เบลล่า ต่างค่อยๆ เรียนรู้นิสัยใจคอกัน จนกระทั่ง เมล็ดความรัก ของ เวียร์ เริ่มผลิบานแบบเงียบๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online