เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คงต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ศัลยกรรมไม่ได้เป็นเรื่องของผู้หญิงเท่านั้นเพราะ ผู้ชายหลายคนก็เลือกวิธีนี้เพื่อช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้หล่อชัดทุกมิติ อย่าง นักแสดงหน้าคม บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ก็เลือกศัลยกรรม จมูก ตา พร้อมดูดไขมันใต้คาง เพื่อสร้างความมั่นใจด้วยเช่นกัน
ไม่เห็นหน้าผ่านหน้าจอนานพอสมควร สำหรับ บอมบ์-กันตพัฒน์ หนุ่มหล่อที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง วันนี้บอกเลยว่าเวลาเปลี่ยน ความหล่อก็เปลี่ยนเช่นกัน โดยหนุ่มบอมบ์ เคยยอมรับแมนๆ ว่าตัวเองบินไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ศัลกรรมจมูก ทำตาสองชั้น และ ดูดไขมันใต้คาง
โดยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา บอมบ์ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมว่า  จริงๆ แล้วตนเองเคยทำศัลยกรรมจมูกมาแล้วเมื่อกว่า 10 ปี ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาที่ปลายจมูก โดยตัวปลายซิลิโคนกับปลายจมูกมันไม่สมดุลกันทำให้จมูกเริ่มเอียง  จึงหาข้อมูลเพื่อแก้ไข ซึ่งคิดว่าบินไปแก้ที่เกาหลีน่าจะเป็นทางออกที่ดี จึงเดินทางไป แต่จากเป้าหมายแรก คือทำจมูก พอคิดไปคิดมาจึงทำตาสองชั้นให้ชั้นตาเล็กลง พร้อมกันนี้ยังดูดไขมันใต้คางอีกด้วย
สำหรับ บอมบ์-กันตพัฒน์ เกิด 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 เป็นนักร้องและนักแสดงไทย เคยเป็นนักล่าฝันในรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 4 มีผลงานเด่นจากภาพยนตร์ สี่แพร่ง ห้าแพร่ง และพี่มากพระโขนง ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระและทำออร์แกไนเซอร์กับเพื่อน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online