เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำกันได้ไหมกับสาวร่างเล็กเสียงดีที่แจ้งเกิดกับเวทีการประกวดเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5  สำหรับ กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร สาวร่างเล็ก แต่มีเสียงทรงพลัง ที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้สัมผัสมุมเซ็กซี่ของเธอ ใครจะคิดว่าเวลาที่ผ่านไปเกือบ 10 ปี สาวกิ่ง จะพัฒนาความแซ่บได้มากขนาดนี้ จากเมื่อก่อนเธอคือสาวน้อยหน้าแบ๊วตัวเล็ก แต่ตอนนี้เธอโตขึ้นกับอายุ 30  ปี และพร้อมแล้วกับการอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

 

 

โดยล่าสุด กิ่ง ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา พร้อมกับสวมใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว ที่อวดสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมกับมีคอมเมนต์จากเพื่อนๆ เดอะสตาร์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อย่างเช่น ดิว อรุณพงศ์ ที่เข้ามาแซวอกไซส์มินิ แก้ม วิชญาณี ชื่นชมในความเผ็ดแซ่บ

 

 

ส่วนเหล่าแฟนคลับส่วนใหญ่ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ภาพที่ กิ่ง โพสต์ลงนั้น ทำให้เห็นมุมสวยๆ ที่เซ็กซี่สุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ กิ่ง เคยโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำแล้ว แต่เป็นชุดแบบมิดชิด ครั้งนี้จึงนับว่าเซอร์ไพรส์พอสมควร จะว่าไปสาวไซส์มินิ ก็แซ่บใช่ย่อยเลยนะคะเนี่ย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online