เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ตามหน้าสื่อ แถมผลงานก็ยังไม่มีออกมาให้เห็น เลยทำให้นักแสดงสาวหน้าแบ๊ว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ถูกเม้าท์ร้ายว่า นับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดี แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต กระแสความฮอตของเจ้าตัวก็เริ่มดรอปประหนึ่งว่า รักรุ่ง แต่งานร่วง

 

 

โดยล่าสุดทางด้านของ ออม สุชาร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่าทุกวันนี้ยังคงมีงานอย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ที่แฟนๆ ยังไม่มีโอกาสได้เห็น ก็เพราะยังไม่ถึงคิวสำหรับออกอากาศก็เท่านั้นเอง

 

 

“เรื่องงานน้อยลง จริงๆ ก็ไม่นะคะ เพราะตอนนี้ก็ยังมีงานที่รอออนแอร์อยู่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่จะได้ออนแอร์เท่านั้นเอง (ยิ้ม) และจริงๆ ประมาณเดือนกันยายนก็จะต้องมีคิวไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ รวมถึงงานอื่นๆ ก็มีติดต่อมาด้วยเหมือนกัน แต่ยังเช็คเรื่องคิวไม่ลงตัว คือถ้าหากให้คิวต่างประเทศแล้ว คิวที่ไทยจะต้องทำยังไง”

 

 

“สำหรับกระแสที่เงียบๆ ไป ถามว่าเกี่ยวกับการที่ออมเปิดตัวแฟนไหม เอ่อ…ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ไม่เกี่ยว คือคนที่เขาชอบเขาก็ชอบเราอยู่แล้ว ส่วนคนที่ไม่ชอบ ยังไงเขาก็ไม่ชอบ เราไปบังคับเขาไม่ได้หรอกค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งส่วนใหญ่แฟนๆ ในอินสตาแกรมเขาก็จะเข้ามาทัก มาให้กำลังใจกันอยู่ตลอด มีหลากหลาย”

“สำหรับกระแสที่คนไม่ชอบ เอาจริงๆ ออมก็ไม่ได้กังวลนะคะ แต่อาจจะแบบว่ารำคาญนิดหน่อย (หัวเราะ) ซึ่งออมกับพี่เขาเราก็คุยกันตลอด แต่ไม่ได้คุยว่าจะหาทางแก้นะ แค่คุยว่ามีเรื่องอะไรแบบนี้เฉยๆ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online