เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 สืบเนื่องจากที่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยรายชื่อ 15 เน็ตไอดอลและพริตตี้ ที่เข้าข่ายพัวพันการพนันบอล หลังมีการตรวจสอบพบมีการโพสต์ข้อความทำนองเชิญชวนเล่นพนันทายผล ซึ่ง 2 คนในนั้น คือ เจสซี่ วาร์ด และ เนย สายธาร หวังประเสริฐ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยจะมีการออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อหาในความผิด พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน นี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล


            ซึ่งได้มีรายงานบทสัมภาษณ์ เจสซี่ วาร์ด  เปิดเผยว่า …

“ตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นการทำผิดกฎหมาย เพราะเห็นเน็ตไอดอลหลายคนก็ทำ เมื่อเขาติดต่อมาก็เลยรับ เพราะเว็บไซต์นี้เป็นเว็บที่ตนเองทำงานด้วยประจำอยู่แล้ว ซึ่งตนเองเพิ่งมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวไปเมื่อ 10 วันที่แล้ว  ตนเองเพิ่งทราบจากนักข่าวว่าเว็บนี้ผิดกฎหมาย จึงได้มีการโทร. ไปต่อว่าที่เว็บแล้ว ไปสอบถามว่าเว็บคุณผิดกฎหมายหรือไม่ แล้วก็บอกไปว่าทางเขาต้องรับผิดชอบเรา เพราะตนไม่รู้ว่าผิด ซึ่งตนเองก็ยังช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะถ้ารู้ว่าผิดตนเองคงไม่รับ เพราะไม่อยากจะเสียประวัติ
            ทั้งนี้ ตนเองก็เป็นกังวล เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อ คงทำได้เพียงเอาข้อเท็จจริงและความบริสุทธิ์ใจไปพิสูจน์และยืนยันว่าตนเองไม่รู้จริง ๆ ซึ่งต่อไปก็คงไม่รับงานจากเว็บนี้อีก เพราะเข็ด  อีกอย่างคือ เห็นเน็ตไอดอลหลาย ๆ คน รีวิวกันเยอะมาก ๆ ในโซเชียล เลยคิดว่าไม่น่าจะผิดอะไร มันเขียนว่าเว็บกีฬา เว็บบอล และด้วยความซื่อของหนู ก็คิดว่ามันเป็นเว็บกีฬา เพราะเราไม่เคยเข้าไปยุ่ง หรือไม่เคยเข้าไปเล่นอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ก็เลยรับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online