เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจนนทบุรีบุกรวบ “นายโกก” พ่อค้ายาพื้นที่บางกรวย หลังพ้นโทษออกมาก็ยังค้ายาบ้าเหมือนเดิม พบประวัติติดคุกมา 6 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 19 มีชีวิตในคุกเหมือนบ้านอีกหลังไปแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลายบาง นำโดย ร.ต.อ.บัณฑิต บุญประเสริฐ รอง.สวป. ร.ต.อ.พีระพรรณ์ ทองพิทักษ์ รองสว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกรวย จ.นนทบุรี นำโดย นายธีระ โรจนประดิษฐิ ปลัดฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ อส.กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอบางกรวย ได้นำกำลังระดมกวาดล้างยาเสพติดภายในพื้นที่

จากการระดมกวาดล้างในครั้งนี้สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายทินกร หรือ โกก อายุ 34 ปี พักอยู่บ้านไม่มีเลขที่ใน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งพฤติการณ์ในการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันไปที่บ้านดังกล่าวและได้พบกับนายโกก จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตรวจค้นภายในบ้าน พบยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 1,360 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 16.05 กรัม

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่ายาบ้าและยาไอซ์เป็นของตัวเอง โดยยาทั้งหมดจะเตรียมจัดส่งจำหน่ายให้กับลูกค้าวัยรุ่นและคนละแวกนั้น นายโกกยังบอกอีกว่าเคยผ่านการติดคุกมาแล้ว 6 ครั้ง โดยครั้งแรกติดคุกในคดีข่มขืน เมื่อพ้นโทษถูกจับกุมเข้าอีกคดีเสพยาบ้า เสพกัญชา เสพและจำหน่ายยาบ้า และจำหน่ายยาบ้าอีก 2 หน

นายโกก ยังคุยโวแบบสบายๆ อีกว่า ตนเองเคยติดคุกตั้งแต่อายุ 19 ปี ทำให้ไม่ได้กลัวติดคุกอีก เพราะรู้สึกชินกับการเข้าๆ ออกๆ เรือนจำแล้ว เบื้องต้นควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป