เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะมีพัฒนาการความสวยให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับ หญิงแย้ นนทพร  อดีตพริตตี้เงินล้านขวัญใจพริตตี้หลายคนในตอนนี้  ซึ่งเกิดเป็นหญิงทั้งทีจะสวยต้องสวยให้ถึงที่สุด  ได้ถ่ายคลิปหลังจากศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นแบบขำๆ ว่า … “ได้ไม่ศัลยกรรมนะคะ เผอิญนั่งวินแล้วล้มค่ะ แต่ออกจากห้องผ่าตัดแล้วจ้า ไม่ต้องเป็นห่วงน้าาา 5555555”

ก่อนจะขอบคุณเพื่อนๆ ที่โดยหญิงแย้เล่าว่า “พึ่งออกจากห้องผ่าตัดได้ชั่วโมงกว่า ทำตาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตั้งแต่เปิดหัวตา หางตา ทำให้ตาดูโตดูเรียวขึ้น แล้วก็ฟันกรามด้วย ที่ร่างกาย แขนก็ทำมานะคะแล้วก็ทำหลังด้วยกระพือปีกไม่ได้แล้วค่ะปีกหลังบนปีกหลังล่าง มีตรงสะโพกก้นต้นขา” เรียกได้ว่าจัดใหญ่จัดเต็มกันเลยทีเดียว  ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปต่างพากันชื่นชมกับความสตรองของเธอและยังขอให้เธอหายไวๆ รอให้แผลหายบวมแล้วค่อยไปดูว่าคราวนี้จะสวยขึ้นขนาดไหน

แต่เบื้องหลังความสวย แซ่บ ครั้งนี้ ก็ดูจะมีความทรมานอยู่ไม่น้อย โดยล่าสุด (13 มิถุนายน 2561) หญิงแย้ ก็ได้เผยภาพร่างกายของเธอหลังต้องดูดไขมัน บอกเล่าความเจ็บปวดที่ได้รับ พร้อมแนะนำสาว ๆ ถ้าไม่อยากต้องเจ็บเหมือนเธอ ควรทำอย่างไร ดังนี้

 “ตูด ดำ ดำ จะ ไว้ใจได้กา !!! ช้ำเก่ง !! นั่งชักโครกทีร้องจ๊ากกกก !! เบ่งอึก็ไม่ได้ เดี๋ยวตาแตก ใครไม่อยากเจ็บตัวแบบนี้ต้องออกกำลังกายเยอะ ๆ กินอาหารที่ไขมันน้อย รักษาสุขภาพให้ดีเด้อออ !!!! เพราะต่อให้เราดูดมันออกไปแล้ว ถ้ายังกินเหมือนเดิม ไขมันก็จะยังไปสะสมที่เดิมต่อ เดี๋ยวจะเจ็บตัวฟรีนาจา”

 

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
   หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร