เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ถึงแม้จะอยู่ต่างช่อง แต่ความหวานของ พระเอกมาดเข้ม ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ’และ นางเอกสาว ‘เบลล่า-ราณี แคมเปน’ลดน้อยลงไปมีแต่เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดหนุ่ม เวียร์ ได้รับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้ ขอบคุณตัวแทนจำหน่าย ประจำปีของผลิตภัณฑ์เรียวครีม โดยเนรมิตห้องจัดเลี้ยง ซ้งโภชนา กัลปพฤกษ์ ณ โรงแรมแกรนด์ซ้ง เป็นดังฉากปาร์ตี้ ของบรรดาเหล่าเจ้าชายและเจ้าหญิง ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ ‘เบลล่า’ สาวคนสนิทได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า…

“ก็ดีใจด้วยครับ ถือว่าเป็นรางวัลที่ทรงคุณค่า น้อยคนมากๆ ที่จะได้รับรางวัลเป็นมหาชน จริงๆ แล้วนักแสดง หรือทีม หรือวงการบันเทิง ที่เราอยู่กันได้ก็มาจากพลังสนับสนุนจากมหาชน และคอยเป็นแบล็กอัพให้กับการใช้ชีวิตต่างๆ ของเรา นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่คนส่วนมากยอมรับในการทำงาน ในความสามารถ และในอาชีพของเขา เรียกว่ายินดีมากๆ ครับ”


หลายคนมองไปที่คอมเม้นต์ด้วย

“ไม่ได้ไปร่วมงานในวันนั้น ก็น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ติดภารกิจจริงๆ ก็เลยส่งข้อความแสดงความยินดีไป จริงๆ เราเล่นอินสตาแกรมอยู่พอดี แล้วรูปก็เด้งขึ้นมา ก็เลยดีใจกับเขา แล้วเขาไม่ได้บอกก่อนด้วยว่าเขาได้รางวัลครับ

ได้คุยกันไหมว่าได้เท่าไหร่

“ไม่ครับ เพิ่งรู้เนี่ยว่าเขาได้ เอาจริงๆ ช่วงนี้เราทำงานหนักกันทั้งคู่ แทบจะไม่ได้ติดตามว่าแต่ละวันใครทำอะไรบ้าง ก็จะได้เห็นผ่านทางโซเชียลนี่แหละว่าทำอะไรบ้าง ก็จะมีคุยผ่านไลน์บ้าง มีโทรบ้าง แต่ว่าจะพยายามให้เขาได้ทำงานได้เต็มที่มากกว่า ตัวผมเองก็ถ่ายละครตลอด มีรับงานอีเวนต์ มีไปต่างจังหวัด ไปพักผ่อน ไปท่องเที่ยว 7 วันเต็มครับ พอๆ กัน ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันครับ”

เติมความหวานกันยังไง

“ก็คงต้องรอให้มีเวลาที่ว่างจริงๆ ไม่ได้รีบหรอก เรายังมีโอกาสได้เจอกันอยุ่เรื่อยๆ อยู่แล้ว”

ในวันงาน เบลล่าให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่ทำตบพี่เวียร์หรอก ถ้ามีนอกลู่นอกทาง

“(หัวเราะ) ไม่หรอกครับ แซวครับ เป็นการล้อกันเล่นเฉยๆ”

อย่างนี้ดูเหมือนเปิดโอกาสหรือเปล่า

“ไม่ครับ ยิ่งน่ากลัวครับ (หัวเราะ)”

ในรอบปีนี้เวียร์เองมีลุ้นรางวัลบ้างไหม

“ไม่รู้เหมือนกัน ก็แล้วแต่ปีที่มีผลงานออกไป แล้วตรงใจกับท่านผู้ชม ถ้ามีก็ดีครับ เป็นกำลังใจให้เราเหมือนกัน ผมจริงๆ ก็ทำงานเต็มที่กับทุกๆ เรื่อง ที่เราได้รับมอบหมายอยู่แล้ว”
มีรู้สึกน้อยใจบ้างไหม
“ไม่ครับ ที่ผ่านมาก็มีได้รับรางวัลอยู่เหมือนกัน และก็ประสบความสำเร็จค่อนข้างเป็นที่พอใจอยู่แล้วครับ และทุกๆ ปี ก็อาจจะไม่ได้เปรี่ยงทุกเรื่อง แต่ก็ออกมาดีทุกเรื่องนั่นแหละ แต่เราก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะว่าเป็นอาชีพเรา เราตั้งใจทำงานทุกเรื่อง เรื่องไหนโดนใจก็โดนไป เรื่องไหนยังไม่โดนก็จะทำไปเรื่องๆ ครับ”

 

เกณฑ์เลือกละครมากขึ้นไหม

“จริงๆ ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เลือกตลอด ก็คือส่วนใหญ่ทุกๆ งาน ที่ได้มาผู้ใหญ่ก็สกรีนให้อยู่แล้วครับว่าเหมาะสมกับผมครับ”

เรื่องสัมปทานหัวใจ ตอนจบเรตติ้งก็สวย ผู้ใหญ่มีคุยบ้างไหมเรื่องโบนัส
“จริงๆ โบนัสของผม ทางช่องก็ไม่ได้มีนโยบายอยู่แล้ว แต่จริงๆ แค่คำชมของผู้ใหญ่ที่เราได้รับ หรือในการเลือกรับงานละครให้เรา ที่เป็นละครที่เหมาะกับเรา แล้วผมเล่นแล้วโอเค แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ ทุกวันนี้ได้อยู่ที่ช่อง 7 ได้มีจุดยืนที่ดีขนาดนี้ก็พอใจมากๆ แล้ว”