เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางแบบสาวชื่อดังที่เคยติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดในโลก จีเซล บุนด์เชน (Gisele Bundchen)กำลังเอนจอยกับชีวิตแต่งงาน หลังจากหลงหลักปักฐานกับ ทอม เบรดี (Tom Brady) นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังจากทีม England Patriots  แม้ว่าใช้ชีวิตคู่มานานเกือบ 10 ปี แต่ก็ยังเติมความหวานกันอย่างไม่หยุดหย่อน

ล่าสุดนักกีฬาหนุ่มได้โพสต์ภาพคู่กับคุณภรรยาพร้อมกับใส่เสื้อยืดสกรีนพิเศษว่า ‘I love Gisele‘ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกันเนื่องในวัน Dia Dos Namorados หรือวันคนรักของบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางแบบสาวคนสวยนี่เอง ถึงว่าละคุณสามีถึงจัดเต็มขนาดนี้

ความหวานของคู่รักยังไม่หมด  จีเซลได้โพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับทอมบนชายหาดที่อิงแอบแนบชิดราวกับเอาน้ำผึ้งมาเชื่อมไว้ เห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้เลย

ชีวิตแต่งงานตลอดเก้าปีของจีเซลและทอมมีลูกด้วยกันสองคนคือ เบนจามิน วัย 8 ขวบ และวิเวียน วัย 5 ขวบ

และเมื่อปี 2009 เธอได้เผยเรื่องราวหัวใจผ่านนิตยสาร Vanity Fair ด้วยว่า “ฉันรู้ว่าเขาคือคนที่ใช่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขา เราเจอกันผ่านเพื่อน เวลาที่เขายิ้มมันสวยงามแถมยังมีเสน่ห์มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาเลยค่ะ”

  ”เรานั่งคุยกันอยู่สามชั่วโมง และฉันต้องกลับบ้านไปฉลองคริสต์มาส แต่ฉันไม่อยากกลับเลย คุณก็รู้ว่าความรู้สึกแบบนี้มันเป็นยังไง คุณรู้สึกว่ามันยังไม่พอ ตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกันไม่เคยมีวันไหนที่ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online