เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปแล้วสองปีกับอดีตคู่รักชื่อดังระดับโลกระหว่าง แองเจลิน่า โจลี (Angelina Jolie) กับแบรด พิตต์ (Brad Pitt) ที่ตัดสินใจหย่าร้างกันด้วยข้อสงสัยที่ฝ่ายชายติดแอลกอฮอล์และใช้ความรุนแรงกับลูกบุญธรรมคนโต อีกทั้งยังมีการยื่นสิทธิ์ขอดูแลลูกๆ ทั้งหกคน แม้ว่าภายหลังการดูแลแบบเต็มเวลาจะเป็นของโจลี แต่พิตต์ก้ยังได้สิทธิ์ในการเจอลูกๆ ในบางช่วงเวลาตามที่โจลีได้กำหนด

หลังจากพิจารณาคดีแล้วว่า นักแสดงหนุ่มไม่ได้มีการใช้ความรุนแรงใดๆ กับแมดด็อกซ์ ลูกชายคนโตวัย 16 ปี พร้อมทั้งมีการยืนยันว่าเด็กๆ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทั้งพ่อและแม่ของพวกเขา และข้อสรุปสำหรับสิทธิ์ในการดูแลลูกครั้งแรกหลังจากการหย่าเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 พิตต์มีสิทธิ์เจอลูกได้เพียงสามสัปดาห์เท่านั้น

ส่วนข้อตกลงสำหรับฤดูร้อนในปีนี้ พิตต์มีสิทธิ์ดูแลลูกๆ ทั้ง 5 คนได้แก่ แพ็กเทียน วัย 14 ปี ซาฮาร่า วัย 13 ปี ไซโลห์ วัย 12 ปี ฝาแฝด วิเวียน และ น็อกซ์ วัย 9 ขวบได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 17 มิถุนายน โดยมีเวลาเพียงสี่ชั่วโมงต่อวันระหว่างที่เขาอาศัยอยู่ในบ้านเช่าของโจลีลอนดอน ทั้งนี้สิทธิ์ในการปกครองลูกๆ จะมีข้อยกเว้นกับแมดด็อกซ์ลูกชายคนโต ที่ศาลจะให้เขาตัดสินใจเองว่าจะใช้เวลาอยู่กับใคร

ส่วนตั้งแต่ 27 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม และ 8 – 14 กรกฎาคม พิตต์มีสิทธิ์ดูแลลูกๆ ได้เป็นเวลา 10 ชั่วโมงต่อวัน

ตอนนี้โจลีและพิตต์ต่างมีคิวถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันทั้งคู่ ด้านนักแสดงสาวกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Maleficent 2 ในลอนดอน โดยเพิ่งเริ่มเปิดกล้องเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนนักแสดงหนุ่มได้ถูกวางตัวให้แสดงนำเรื่อง Once Upon a Time in Hollywood ในลอสแองเจลิส

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online