เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและแสนอบอุ่นจริงๆ สำหรับครอบครัวของ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และภรรยานอกวงการ เบลล์ ชวัลพัชร์ พร้อมกับ น้องเทรย์-วัชรวงศ์ กุลนันท์วัฒน์ ลูกชายวัย 4 เดือน ถ้าหากได้ติดตามอินสตาแกรมของสามีภรรยาคู่นี้ จะเห็นเลยว่าคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ เลี้ยงลูกด้วยตัวเองอย่างจริงจัง ล่าสุดก็ทำให้แฟนๆ ได้อิ่มใจกับความรักในครอบครัวนี้ไปพร้อมๆ กัน

 

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นช่วงที่ครอบครัว กุลนันท์วัฒน์ เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งฝ่ายภรรยา เบลล์ ได้เคยเขียนอธิบายไว้ว่าเป็นทริปที่ตัดสินใจรวดเร็วภายในเวลา 40 นาที จึงไม่ได้เตรียมความพร้อมมากนัก แต่น้องเทรย์ ก็สามารถนั่งเครื่องบินไปญี่ปุ่นได้โดยไม่งอแง และยังชอบยิ้มทักทายผู้คนที่ผ่านไปมาอีกด้วย นอกจากนี้ยังโพสต์คลิปวีดีโออัปเดตการท่องเที่ยวแบบพ่อแม่ลูกให้ดูตลอด โดยส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบคลิปที่ทำเอาเราซาบซึ้งในหัวอกคนเป็นพ่อก็คือภาพของ แอมป์ ที่ต้องแบกรถเข็นลูกชายขึ้นลงบันไดตลอดเวลา

 

 

งานนี้แม่เบลล์ ออกตัวไว้ก่อนเลย ว่าไม่ได้แกล้งคุณพ่อแอมป์ ด้วยข้อความว่า “ป่าวแกล้งนะคะคุณพ่อ แค่ไม่ได้บอกว่าเดินไปเข้าอีกประตูมันจะมีลิฟต์ แบกลูกวนไป อยากให้พ่อแข็งแรง เรื่องแรงงานไว้ใจพ่อ เดินเที่ยวด้วยกันทั้งวันมีความสุขจัง คนดีของหนู”

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online