เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน สำหรับสาว “คริส หอวัง” ที่ล่าสุดหลังเพื่อน ๆ ในแก๊งรวมตัว แต่ไร้เงาสาว “คริส” คนจับตามองเกิดประเด็นขึ้นอีก!

 

 

ล่าสุดสาว “คริส” แจงเรื่องแก๊งนางฟ้ารวมตัวทานข้าว แต่ไม่มีตน แจงวันนั้นตนไปต่างจังหวัด คนจับตาเรื่อง “เจนี่” บอกขอตอบเป็นครั้งสุดท้าย!! ตนยังอยู่ในจุดเดิม ใครจะอะไรไม่รู้ เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องนี้แล้ว บอกที่ผ่านมาเราเจอกันไม่ครบอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจเรามากกว่า

 

 

ถามเรื่อง “เจนี่” มีข่าวแต่งงาน!! บอกยินดีกับ “เจนี่” เรื่องจะแต่งงาน ตนไม่ได้รู้รายละเอียด เรื่องของเขาให้เขาตอบเองจะดีกว่า พร้อมแจงเรื่องหนีหน้าไม่เจอกันในงาน บอกตนไปไม่ทัน และเวลาก็คนละคิว ยันไม่เกี่ยวหนีหน้า รับเบื่อตอบ ขอข้ามเรื่องนี่ดีกว่า!

 

 

แจงเรื่องความรักน้องสาวอย่าง “ดิว อริสรา” และ “ไผ่”  บอกเรื่องคู่รัก ขอให้ไปถามตัวเขาเอง เพราะเราก็ตอบอะไรไม่ได้ ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้พูดคุย เพราะงานเยอะมาก เชื่อทั้งคู่แข็งแรงมาก การตัดสินใจไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว อยู่ที่เขาตัดสินใจเป็นเรื่องของคนสองคน เราเป็นเพื่อนก็ให้กำลังใจ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online