เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นที่เรียกได้ว่าร้อนแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้เรื่องราวระหว่างดาราหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” ที่ทำอดีตแฟนสาวนอกวงการท้องนั่นก็คือ “มิ้ง ศวภัทร” จนเกิดเป็นกระแสดราม่าต่างๆนาๆ แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วฝ่ายชายขอรับผิดชอบเด็กเพียงอย่างเดียว แต่มีสิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบมิ้งเป็นจำนวนมากนั่นก็คือใบหน้าที่ขาวใสของมิ้งที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ล่าสุดมิ้งก็ได้ออกมาเผย 4 ตัวครีมที่ใช้ดีแถมราคาถูกประหยัดแต่ใช้ดีหน้าขาวใสให้เราได้ชมและลองซื้อใช้กัน นั่นก็คือ 

1. Multi Mineral ผลัดเซลของลามาเพิร์ล ใช้มาจะหมดกระปุกละ รีวิวกับพี่ฝนไปเรียบร้อย ตัวนี้เราซื้อเองจากตัวแทนพี่ฝนนะ สรุปว่าใช้ดีมากกกกก ใช้ไป 2 วันสิวผดหาย รอยสิวจากไปเยอะมากกก ซึมง่ายมากด้วย

2. BK Mask มาส์กที่ดีที่สุดในโลก ใช้ดีมาก วันนี้หน้าเหนื่อยๆก็มาส์ก มาส์กเฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้นะ ตื่นมาคือสิวยุบเลย เราใช้หมดไป 3 หลอดละ กำลังจะซื้อหลอดที่ 4

3. Aloevera sooting sun mist spf 50+ PA+++ สเปรย์กันแดด ปกติไม่ชอบทากันแดดมากกกๆๆเพราะขี้เกียจ + เหนียว แต่ตัวนี้คือบับ ดีเว่อออออ ไม่เหนียว ฉีดปุ้บซึมปั้บ ใช้หมดไปครึ่งขวดละ

4. Espoir คู่ผัวเมีย ดีทั้งคู่ แต่ความจริงเราชอบ fix mist มากกว่า แต่งหน้าเสร็จปุ้บ ฉีดเลยคือจะหน้าโกลวมากแล้วแบบหน้าจะดูไม่วอก

 

ใครอยากหน้าใสเหมือน “สาวมิ้ง” ก็รีบไปตำมาใช้ตามกันด่วนๆเลยนะ ส่วนเจ้ตำมาแล้วค่าาาาาาา