เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก แม่แก้ว-สุดารัตน์ คูกิมิยะ โพสต์ภาพ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ไปทำบุญด้วยกันก็ทำเอาแฟนคลับฟินกันยกใหญ่ สำหรับคู่จิ้นคู่นี้เพราะไม่เห็นภาพทั้งคู่เจอกันนานแล้ว ล่าสุดสาวญาญ่ามาร่วมงานบวงสรวงละคร “กลิ่นกาสะลอง” ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยต้องถามถึงวันที่ไปทำบุญร่วมกันซะหน่อยเป็นอย่างไรบ้างจ้า

งานนี้สาวญาญ่า เผยว่า

“งานที่ไปกันนั้นเป็นงานบุญที่ผู้ใหญ่ทางช่องทำขึ้นมา มีทีมนาคีด้วยเลยชวนกันไป ถือว่าโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในพิธีนั้นเป็นภาพคุ้นตากันอยู่แล้ว จริง ๆ เราไม่เจอนานมากพอได้เจอก็ดีค่ะ คุยกับแม่แก้วบ้างแต่ส่วนมากจะคุยกับพี่ณเดชน์ กำลังตื่นเต้นเพราะหนังเรื่อง “นาคี 2” ก้าวหน้าไปไกลแล้วน่าจะได้ดูปีนี้ หลังจากนี้จะได้ไปทำบุญกันอีกไหมอยู่ที่คิวงานแต่ยังมีโฆษณาที่ทำด้วยกัน ยอมรับว่าพอไม่ได้เจอ กันก็คุยกันน้อยลงโดยปริยายแต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ยังเป็นนางแบบให้พี่เขาอยู่ค่ะ เราต้องหาตากล้องดี ๆ ไว้หนึ่งคนนั่นคือพี่ณเดชน์ ส่วนแฟน ๆ ที่อยากเห็นรูปคู่ของเราถ้าทำงานเจอกันก็คงได้เห็นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ดูได้ในละคร “ลิขิตรัก” ไปก่อนนะคะ”

“ส่วนเรื่องที่พี่ณเดชน์ได้รางวัล “ดารานำชายแห่งปี” ในงาน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018” ก็แสดงความยินดีไปแล้วที่เจอกันวันก่อนที่งานช่อง เขาก็เหมาะสมอยู่แล้ว แหม๋ๆๆหมั่นเติมความหวานให้กันขนาดนี้แฟนคลับก็อิฉากันสิค่ะ ณเดชน์-ญาญ่า หวังว่าคงจะได้เห็นรูปคู่ด้วยกันบ่อยๆนะคะ