เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           พุ่มพวง ดวงจันทร์ ถึงแก่กรรมอย่างสงบด้วยโรคลูปุส เมื่อเวลา 20:00 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2535 ณ โรงพยาบาลพุทธชินราช ด้วยอายุ 30 ปี

 

ในปี 2561 วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้ จัดงานรำลึกครบรอบ 26 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ (รำพึง จิตรหาญ)  ระหว่างวันที่ 11-17 มิถุนายน 2561 รวม 7 วัน 7 คืน ชมการแสดงของนักร้องลูกทุ่ง ทั้งรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ มาสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นขับร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตทุกค่ำคืน ในยังจัดให้มีมหรสพทั้งภาพยนตร์ ลิเก ดนตรีตลอดงาน

ป๋อ-ณัฐวุฒ สะกิดใจ เอง ก็ได้เขียนถึง พุ่มพวง ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

เรื่องราวของคุณพุ่มพวงเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำในสังคมไทย ในแง่ของการสู้ชีวิต การเดินตามความฝันของตัวเอง แม้ว่าเส้นทางกว่าจะได้มาร้องเพลง คุณผึ้งต้องอดทน ดิ้นรน เพียรพยายามกับสิ่งที่รักมาโดยตลอด โดยมีหลักยึดเพียงหนึ่งเดียวคือ เสียงเพลง …………..การอ่านหนังสือไม่ออก การมีความรักก่อนได้ทำเพลง อุปสรรคต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องเล่าสำหรับคนรุ่นหลัง ให้ตั้งใจฟังว่า…………….ชีวิตเป็นของคุณ ความฝันก็เป็นของคุณ ถ้าคุณอยากทำความฝันให้เป็นจริง คงต้องย้อนถามกลับไปว่า…….วันนี้คุณได้ทำมันเต็มที่รึยัง คุณได้พยายามแบบยอมตายไปกับมันรึยัง คุณอดทนกับมันได้มั้ย คุณรอได้มั้ย ……ถ้ายัง เพิ่มดีกรีความกระหายเข้าไป หิวในความสำเร็จเข้าไป ทุ่มเทให้เต็มที่!!!! บ้าไปกับมันให้เต็มสูบ!!!!……..สุดท้าย คุณจะไม่เสียใจเลย กับผลที่ออกมา ….เพราะคุณได้พยายามกับความฝันของคุณอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ #สู้ๆวัยรุ่น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online