เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สัมภาษณ์พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  แจงคนยังแซวหวาน “เบลล่า” หนักมาก!! ลงภาพฝ่ายหญิงในไอจี!! เคลียร์สถานะ

โดยล่าสุดขณะที่พระเอกหนุ่มกล้ามโต เวียร์ ศุกลวัฒน์ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งถึงเสตัสความรักว่า ไม่จำเป็นต้องระบุสถานะด้วยคำพูดใดๆ เพราะความรู้สึกที่มีให้กันชัดเจนอยู่แล้ว

ส่วนความสัมพันธ์ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน เพราะต่างฝ่ายต่างงานเยอะ แต่เจ้าตัวก็ยังมีภาพเก่าๆ ของ เบลล่า ราณี เก็บไว้ในสต็อก สามารถนำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมได้อีกยาวเลยทีเดียว

“ช่วงที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้เจอกันครับ เพราะตั้งแต่กลับจากอเมริกาก็ยังไม่ค่อยได้เจอกันเลย และเพิ่งจะมีโอกาสได้เจอจริงๆ ก็ตอนที่ทำงานด้วยกัน จึงทำให้มีโอกาสได่ถ่ายรูปไว้ (ยิ้ม) คือที่เห็นในอินสตาแกรมเป็นรูปถ่ายไว้นานแล้วแหละ แต่รูปในวันที่เจอมันไม่ค่อยสวยไง เพราะผมถ่ายไม่ค่อยดี เลยต้องเอารูปเก่ามาโพสต์แทน ซึ่งรูปในสต็อกเยอะมากครับ ต้องค่อยๆ ปล่อย”

“ส่วนแคปชั่นที่ผมเขียนว่า “นางแบบดี” แต่น้องเขาแซวบอกว่า “นางแบบสวย” จริงๆ ต้องส่งข้อความมาบอกก่อนนะครับว่าจะให้พิมพ์ว่ายังไง (หัวเราะ) เพราะตอนที่ผมเขียนไปก็กลัวเหมือนกันว่าจะไม่ถูกใจ โดนแซวเลยเห็นไหมครับ (หัวเราะ)”

“สำหรับเรื่องสถานะจะเรียกแฟนเมื่อไหร่ยังไงนั้น คือผมเคยบอกไปแต่การสัมภาษณ์ครั้งแรกๆ แล้วว่า ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำใดคำหนึ่ง เพราะเรามองไปในเรื่องของอนาคตมากกว่า เนื่องจากที่เป็นอยู่ปัจจุบันนี้เราดีอยู่แล้ว แต่ในอนาคตถ้าหากเราอยู่กับใครและคนที่อยู่ข้างเรา และทำให้เรามีความสุขที่สุด เราก็ควรจะมีครอบครัวไปเลยดีกว่า”

“ซึ่งตัวน้องเขาก็โอเคและไม่ได้ซีเรียสกับคำเรียกหรืออะไร เพราะความรู้สึกของเราชัดเจนอยู่แล้วว่าเรามีความหวังดีให้กัน เราพร้อมที่จะสนับสนุนอาชีพของกันและกัน ถึงแม้ช่วงนี้จะเหนื่อยแต่ก็เป็นกำลังใจให้กันไป”

“ถามว่าตัวผมเอง ณ วันนี้ผมมีความสุขไหม ผมมีความสุขอยู่แล้วครับ ไม่ได้มีความเศร้าหมองใดๆ เลย การทำงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เราไม่เคยคาดหวังอะไรอยู่แล้ว ขอแค่ได้เต็มที่ในส่วนที่เราทำก็พอ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงเราก็ปล่อยไปเรื่อยๆ เพราะในเมื่อปัจจุบันเรามีความสุขอยู่แล้ว ดังนั้นอนาคตมันๆไม่มีทางแย่หรอก”

“ทริปพักผ่อนช่วงครึ่งปีหลัง ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเลยครับเพราะผมติดละคร 2 เรื่อง แต่ก็ตั้งใจว่าจะถ่ายให้จบภายในปีนี้ ส่วนช่วงสิ้นปีก็คงจะได้มีเวลาไปเที่ยวบ้างแหละ หนาวๆ หน่อย อาจจะได้ไปเที่ยวบ้าง ทางช่องก็กรุณาผมด้วยนะครับ (ยิ้ม) ส่วนทริปกับน้อง จริงๆ เขาก็เคยคุยๆ นะครับว่าอยากจะไปพักผ่อน ซึ่งเขาอาจจะไปกับเพื่อน หรือกลุ่มของเขาที่นัดไว้แล้วว่าอยากจะไปที่ไหน ยังไงก็เดี๋ยวรอดูครับถ้าหากผมพอมีเวลาว่างก็อาจจะขออนุญาตร่วมทริปไปด้วย (ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online