เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกอาการเขินทุกที หลังถูกถามเรื่องความรัก สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร” ที่ลก่อนหน้ายอมเปิดใจว่าว่ามีคนพิเศษแล้วเป็นสาวนอกวงการ แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนเปิดตัวเพราะอยากค่อย ๆ เรียนรู้กันไปก่อน

 

 

ละครมนตราลายหงส์จะออกแอร์แล้ว?
“ละครก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะละครก็ไม่ได้ออนแอร์มาก็เป็นปีแล้ว ก็หลังจากที่ได้ถ่ายเรื่องมนตราลายหงส์มาก็นานอยู่เหมือนกัน ก็ได้เปลี่ยนบทบาท คือในเรื่องเป็นคุณครูสอนเต้น แล้วเราไม่เคยมีพื้นฐานในการเต้นมาก่อน เคยแต่ออกคอนเสิร์ตที่จะได้ไปซ้อมกับเพื่อน ๆ แต่เรื่องนี้นอกจากแค่เป็นครูสอนเต้นเราก็ต้องเต้นเป็นจริง ๆ มีเวลาก็ต้องไปเรียนเพื่อที่จะทำให้คนดูเชื่อว่าเราเข้าใกล้ตัวละครนี้มากที่สุด เรียนมาหลายครูเหมือนกันไม่ขนาดถึงโปรมาก แต่แค่แบบเวลาเราเต้นเราไม่เขิน ต้องขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่ให้กำลังใจที่คนดูชื่นชมเรา เป้าหมายแรกของผมให้ละครเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าให้คนดูเห็นแล้วรู้สึกเซอร์ไพร์สกับบทบาทใหม่ก็เลยทุ่มเทเต็มที่

บอกตั้งแต่ละครเรื่องแรกมาตุภูมิหัวใจจบไป ก็อยากจะให้ดูกันต่อไปทุกเรื่องเลย เพราะผมคิดว่าเป็นละครสร้างสรรค์สังคมนะ เพราะว่าคนเราทุกคนเป็นฮีโร่ได้หมด แค่ทุกคนรู้จักเสียสละ รู้จักให้ รู้จักทำเพื่อสังคม ทั้ง5เรื่องนี้ก็เป็นอาชีพตัวอย่าง ซึ่งของเราก็เป็นครูที่มอบโอกาสให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสให้เค้าได้ทำสิ่งที่เค้ารักและมีที่ยืนในสังคม อันนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องหลัก ๆ ในเรื่องของผม เรื่องฉากเลิฟซีนก็มีบ้างแต่ไม่มาก มีน้อยมากมีแค่ฉากที่มันพีค ๆ ก็ตื่นเต้นนะ แต่ก็ทำให้ดีที่สุด

 

 

แล้วเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไง?
เรื่องหัวใจก็ดีก็ต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไปเพราะเค้าเป็นคนนอกวงการมันก็มีเรื่องงานที่แตกต่างกันบ้าง ก็ไม่อยากให้ขุดคุยเรื่องของเค้าเท่าไหร่ ด้วยความที่เค้าเป็นคนนอกวงการด้วยก็ได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ แม่ก็ถาม ๆ เหมือนกันเราก็เล่า ๆ ให้แม่ฟังบ้างแต่ไม่บ่อย ยังไม่ได้พาไปเปิดตัวกับใคร แต่ถ้าถึงเวลาก็จะรู้กันเอง ส่วนเรื่องแฟนคลับจะชอบไหมผมเชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจเรา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online