เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเจอดราม่าอีกแล้ว หลังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้มีการขึ้นศาลไป แต่ไร้เงาสาว “แพท ณปภา” มีแค่ “เรซซิ่ง” ที่ไป! เลยเป็นประเด็นขึ้นมาจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือรักร้าว!!

 

 

ซึ่งล่าสุดสาว “แพท” เผยว่า ตนส่งลูกไป แล้วตัวเองตามไปทีหลัง เพราะติดคิวงานพิธีกรแล้วเราไม่ได้ลา ซึ่งคุณแม่สามีบอกกระชั้นชิด เลยหาคนแทนไม่ได้ ซึ่งตนก็ให้พี่เลี้ยงพาลูกไปให้ “พี่เบนซ์” ได้อุ้ม พอตนไปถึงก็เจอ “พี่เบนซ์” แปปนึงแล้วก็พากลับ

ซึ่งเขาก็บอกเราว่า “ถ้าไปไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ให้เอาลูกไป” บอกตนทำงานตลอด ไม่กลัวเรื่องดราม่ท บอกเราเข้าใจ! แจงเวลาที่คนดราม่าบางทีเขาอาจไม่รู้รายละเอียดลึกซึ้ง คนแต่ละคนมองไม่เหมือนกัน ถ้าเขาไม่ได้อยู่ในจุดของเราเขาจะพูดได้ไม่ครบ ถ้าเขามายืนในจุด “แพท” เขาอาจจะพูดอะไรตรง

ตอนลูกเจอ “พี่เบนซ์” ด้านคุณย่าเล่าให้ฟังว่า “พี่เบนซ์” แฮปปี้ที่ลูกให้อุ้ม เพราะว่ามีน้องคนนึงไปเยี่ยมด้วยอันนั้นไม่ให้แตะเลย แต่อันนี้น้องให้อุ้มถือว่าสบายใจ มองว่าด้วยสายสัมพันธ์ แต่จำได้ทั้งหมดไหมก็ยาก ต้องเข้าใจ “เรซซิ่ง” ด้วยว่าไม่ได้เจอพ่อตั้งแต่สามเดือน ตอนนี้ 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ปีนึงเต็ม ๆ ช่วงที่เค้าจำ พ่อเขาก็ไม่ได้อยู่ข้าง ๆ แล้วเวลาที่ไปเยี่ยมเราเป็นผู้ใหญ่ตาดี ๆ มองผ่านยังลำบากเลย แล้วเด็กการมองยิ่งยากไปใหญ่ แต่เราใช้วิธีการบอกว่านี่ปาป๊านะ ส่วนตัวจะไม่ค่อยให้ดูรูป เด็กให้ดูรูปเขาก็ไม่เข้าใจ เขาต้องการการสัมผัส การเล่น การหยอกอยู่ดี

ในส่วนของคดีเร็ว ๆ นี้น่าจะรู้ ส่วนตัวก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน รับตามตรงพอตนแยกออกมาจากบ้านของ “พี่เบนซ์” และมาอยู่บ้านตัวเอง มันก็ทำให้พูดคุยกับครอบครัวของเขาน้อยลงจริง ๆ เพราะถ้าไม่มีเหตุจำเป็นเราแทบไม่ได้สื่อสารกันเลย เรื่องคดีต้องรอให้ทางคุณแม่ของ “พี่เบนซ์” นัดให้ “แพท” ได้คุยกับทนายอีกที บอกไม่ทราบจริง ๆ เพราะคุณแม่เขาไม่ได้บอก และไม่ได้มีการปรึกษาอะไรตน เขาน่าจะตัดสินใจในครอบครัวของเขา

 

 

บอกยังหวังอยู่ ซึ่งขอยอมรับตรง ๆ ว่าเราห่างกันมาเป็นปีแล้ว ตอนที่อยู่ด้วยกัน ก็อยู่กันแป๊ปเดียว แล้วหายไปเป็นปี ทีนี้ตอนกลับมานี่แหละ มันจะเป็นข้อพิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่าง บอกตนพูดในมุมบวกที่เราได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องจูนกันอีก บอกระยะเวลาของเราสองคนคือมันเร็วมาก คบกันถูกใจกัน ท้องและแต่งงาน อยู่ด้วยกัน ลูก 3 เดือน พ่อไม่อยู่ หายไปเป็นปี เราเลี้ยงลูกคนเดียว กลับมา! สิ่งหนึ่งที่เขาต้องรับคือความเข้าใจระหว่างเรา ภาระที่เขาจะต้องช่วยเราแบก ก็ต้องมานั่งลุ้นกัน พอกลับมาอยู่ด้วยกันแล้วมันจะไปในทิศทางไหน

ถามถึงความรู้สึกที่มีต่อ “พี่เบนซ์” ณ วันนี้ กับวันแรกยังเหมือนเดิมไหม?! บอกใจยังรักและเป็นห่วง แต่แค่ความผูกพัน สายสัมพันธ์มันหายไป และบวกกับคู่เราเริ่มต้นเร็ว ทุกอย่างมันเร็วไปหมด หากเราฟันฝ่าอุปสรรคกันมา 3 ปี 5 ปี การห่างกันปีเดียวก็อาจจะง่ายกว่า แต่คู่เราไม่ใช่แบบนั้นมีปัญหาตั้งแต่แรก ทุกอย่างมันเร็วและดันมาห่างกันอีก มันก็เลยทำให้ “แพท” เปิดใจกับเขาตรง ๆ ว่า ถ้าหากเราได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก เราก็คงต้องมาคุยกันอีกยาวเลย ซึ่งส่วนตัวเองก็ทำใจเอาไว้แล้วในหลาย ๆ ด้าน เนื่องจากเรามีลูกแล้ว เราจะคิดแค่ด้านเดียวไม่ได้หรอก คิดทุกอย่างเพื่อลูกตลอด 1 ปีเต็มที่เราได้เลี้ยงลูก มันทำให้เราได้รู้อะไรหลายอย่าง อีกอย่างตนไม่ได้มีแค่ลูกเท่านั้น มีอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตมากที่เกิดขึ้น ไหนจะครอบครัว ไหนจะอาการป่วยของคุณแม่ และภาระหลาย ๆ อย่าง จากที่ก่อนหน้าที่เรามองว่าเราอยู่ได้ แต่วันนี้เราก็บอกกับเขาตรงๆ ว่า “แพท” อยู่แบบนี้ไม่ได้ เราต้องมานั่งคุยกัน เพราะถ้าอยู่แบบเดิมไม่ได้ เราจะอยู่แบบไหน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online