เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นใหญ่โต หลังพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ในไอจีส่วนตัวของตัวเอง ก็ต้องยอมรับเลยว่า เป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ของคู่รักคู่นี้ตกใจและออกอาการเสียดายกับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก คิดว่าทั้งคู่จะคบกันนาน แต่ก็สิ้นสุดทางรักลงแต่เพียงเท่านี้ั วันนี้มางทีวีพูลพาเพื่อนๆมาย้อนรอยเส้นทางความรักของ ศรรามกับนิโคล กันเจ้าค่ะ

1.เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2560 ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพจับมือกันเดินห้าง จนหลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์และจิ้นกันหนักมาก
2.ก่อนที่จะย้ำความหวานด้วยภาพหนุ่ม ศรราม ไปทานข้าวกับสาวนิโคล และลูกชาย น้องทิกเกอร์ อย่างสนิทสนม

3.ในวันที่ 21 มิถุนายน 2561 หนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนิโคลอยู่จริง โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการเปลี่ยนเบอร์แล้วไลน์เด้ง จึงมีการพูดคุยกัน จากนั้นก็ได้มาเล่นมิวสิควีดิโอ                  ด้วยกัน พร้อมบอกว่าความรักนี้จริงจังมาก ถึงขั้นคิดแต่งงาน

4.จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มหวานขึ้นเรื่อย ๆ มีการลงภาพคู่ เรียกกันว่าที่รัก เวลาฝ่ายชายไปเล่นฟุตบอล สาวนิโคลก็ไปเฝ้าติดขอบสนาม แถมศรรามก็สนิทสนมกับน้องทิกเกอร์ไปไหนมาไหนก็ 3 คน แฮปปี้สุด ๆ
5.และในช่วงชีวิตที่ศรรามต้องสูญเสียคุณพ่อ เดียร์ ชุมพร ก็ได้สาวนิโคลคอยให้กำลังใจไม่ห่าง ขณะที่น้องทิกเกอร์ที่บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ก็ได้เดินทางกลับเมืองไทยทันที เพื่อร่วมงานศพปู่เดียร์
6.ขณะที่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 คู่นิโคล-ศรราม ก็หวานกันมาตลอด โพสต์ภาพคู่ ดูแลกันและกัน ซึ่งความมุ้งมิ้งของทั้งคู่ถึงขั้นมีข่าวลือว่ารักสุกงอม จะมีแพลนแต่งงานกันแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่จริง
7.แต่ต่อมาเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 หลายคนเริ่มสงสัยว่าทั้งคู่มีปัญหาหรือเลิกรากันแล้วหรือไม่ หลังสาวนิโคลป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่กลับไร้เงาฝ่ายชายมาเยี่ยม
8.ซึ่งฝ่ายชายได้โพสต์ภาพทะเลสีดำ พร้อมคำคม โดยมีการกดอันฟอลโลทุกคนในอินสตาแกรม รวมถึงสาวนิโคลด้วย ยิ่งตอกย้ำข่าวการเลิกรามากยิ่งขึ้น

9.วันที่ 15มิถุนายน 2561 มีภาพหลุดแชทลับศรรามกับนางแบบสาวคนหนึ่ง เป็นประเด็นข่าวใหญ่โตมากๆ จนทำให้หลายๆคนสงสัยว่าใช่ศรรามจริงหรือป่าว

10.สุดท้ายแล้วในวันที่ 16 มิถุนายน 2561 หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาประกาศยอมรับว่าได้เลิกรากับสาวนิโคลแล้วจริง สาเหตุเพราะไปต่อด้วยกันไม่ได้ แม้พยายามปรับกันมาตลอด

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online