เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! กางเกงขา 5 ส่วนที่สาวๆ หลายคนบ่นว่าใส่ยากเหลือเกิน ไม่รู้จะแมทช์กับเสื้อแบบไหนดี ซื้อมาแล้วไม่กล้าใส่กลัวจะดูเตี้ยตัน  วันนี้เราจัดให้ เรามาเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกแบบกันดีกว่าค่ะ กางเกงขา 5 ส่วนมีหลายทรงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบเขารูป หรือขาบาน ก็มีให้เลือกเยอะแยะไปหมด แล้วเราจะเลือกยังไงล่ะ ? ในเมื่อมันเยอะซะขนาดนั้น? กำลังสงสัยกันอยู่ใช่ไหมล่ะ คืออย่างนี้นะฮ้า…

ImageImageImage

1.เราต้องรู้จักรูปร่าง ทรวดทรงองค์เอวของเราก่อนค่ะ ว่าเราเป็นคนหุ่นแบบไหน ซึ่งจะง่ายมากสำหรับการเลือกซื้อกางเกงทรงนี้ แน่นอนค่ะ ว่าถ้าสาวคนไหนมีรูปร่างดีใส่อะไรก็สวยไปหมดละค่ะ แต่ถ้าเราเป็นคนที่ตัวเล็กหรือค่อนข้างไปทางเตี้ยนั่นเอง เราก็ต้องเลือกกางเกงที่เอวสูงค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้เราดูขายาวขึ้นแล้ว ก็ยังทำให้เราดูมรเอวมากขึ้นอีกด้วย

2.เมื่อเราได้กางเกงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาเลือกท่อนบนกันดีกว่าค่ะ ถ้าเราเป็นสาวร่างเล็กค่อนไปทางผอมจะใส่กับเสื้อแบบพอดีตัวหรือจะเป็นแบบทรงหลวมก็เริ่ดค่ะ แต่ถ้าเป็นสาวที่สะโพกใหญ่หรือมีก็ควรจะเลือกเสื้อที่พอดีตัว ไม่อย่างนั้นจะดูตรงไปซะหมด

3.มีสาวๆ หลายคนอย่างใส่กับเสื้อครอปตัวจิ๋ว มันช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมกันจริงๆ ค่ะ แต่ต้องมั่นใจว่ายูไม่มีพุงนะจ๊ะ

4.มีอีกข้อนึงที่สาวๆ คงลืมนึกไป ว่ากางเกง 5 ส่วนนั้น จะโชว์ช่วงข้อเท้า ทำให้เราดูโปร่ง เพราะฉะนั้นรองเท้าที่ใส่ควรเป็นแบบที่โชว์ข้อเท้า ถ้าช่วงท่อนบนปกปิดหมดให้โชว์ช่วงเท้าเยอะๆ หรือถ้าใครอย่างเก๋ไก๋หน่อยก็เลือกถุงเท้ามาเติมสีสันเข้าไปก็สนุกดีนะ

5.สุดท้ายและท้ายสุด คือสีของเสื้อผ้าสำคัญที่สุดค่ะ ถ้าเลือกสีเข้มก็จะดูพรางตาทำให้เราดูผอมได้ แต่ถ้าเป็นลายพริ้นต์หรือลายตารางก็ต้องดูให้ดีนะจ๊ะว่าใส่แล้วจะไม่ทำให้สะโพกสลาตัน

ปรับใช้ให้เป็นตัวเองจะยิ่งคอมพลีทลุคไปอีก ยังไงก็ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

Image       Image

Image

Image