เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหนุ่มหน้าหล่ออย่าง“ศรราม เทพพิทักษ์”ขอย้อนเส้นทางรักของ “หนุ่ม ศรราม” ว่าเคยคบกับใครมาบ้าง เรื่องหัวใจของ “หนุ่ม ศรราม” ไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องนี้เท่าไหร่นัก ย้อนกลับไปเมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ เมื่อปี 2535 หนุ่มตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว “ปู วิชชุดา” ที่เล่นละครด้วยกันในเรื่อง “อรุณสวัสดิ์”ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในปีต่อมา(2536) ครั้งนั้น หนุ่ม ศรราม เศร้าและเสียใจอย่างมาก

ต่อมาก็มีข่าวกับ “นุส นุสบา” อาจเพราะแสดงภาพยนตร์เรื่องฮัลโหล ขอรบกวนหน่อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือแท้จริงเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันเฉยๆ

ต่อมาก็มีข่าวว่าสานสัมพันธ์กับ “แหม่ม คัทลียา” เมื่อครั้งไปเป็นแขกรับเชิญในรายการที่สมาคมชมดาว ที่แหม่มเป็นพิธีกรในขณะนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาก็ข่าวที่ผ่านมา เขาเคยซุ่มคบกับ “นุ๊ก สุทธิดา”เมื่อครั้งเป็นนักร้องออกอัลบั้มค่ายเดียวกัน เล่นละคร เล่นหนังด้วยกัน แต่แล้วก็ไม่มีอะไร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ศรราม นุ๊กสุทธิดา

ต่อมาหนุ่มตกเป็นข่าวอีกครั้งกับ สาว “จอย รินลณี” เมื่อได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอในเพลงรักมาหา ของ ดัง พันกร และ ปาน ธนพร ด้วยกันไกลถึงประเทศออสเตรเลีย แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาพูดถึงสถานะที่ชัดเจน

หนุ่มแอบซุ่มคบ “นุ้ย สุจิรา” ดีกรีนางสาวไทยในตอนนั้นออกงานให้สัมภาษณ์สื่อหลายครั้ง และแล้วรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอดในปีที่ 7  เมื่อหนุ่มแลเะนุ้ยตัดสินใจเลิกกันเป็นข่าวครึกโครม ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ฝ่ายชายชอบปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ชอบ และมีหลายเหตุผลที่ไปกันไม่ได้ จนทำให้ขาดกัน เมื่อปี 2551

จนมาถึงนักร้องหน้าหวานอย่าง “นิโคล เทริโอ” ที่คบกันออกสื่อโด่งดังกันช่วงหนึ่ง สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอดวันที่ 16/06/61 ศรราม เทพพิทักษ์ก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ศรราม นิโคล

และนี่เราก็ได้รวบรวมเส้นทางรักของ“หนุ่มศรราม” มาให้ได้ดูกัน ก็มีทั้งเป็นเรื่องจริงและเป็นทั้งกระแสหรือข่าวลือเท่านั้น และต่อจากนี้ “หนุ่ม ศรราม” จะปลูกต้นรักกับใครเราก็ต้องมาคอยลุ้นกันต่อไป….