เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวดีๆของวงการบันเทิงไปซะแล้วที่ได้มีการวางแผนงานแต่งงานในเร็วๆนี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน เมื่อความรักสุกงอมก็ต้องถึงเวลาที่จะต้องจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เริ่มใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างจริงจังสักที ซึ่งงานแต่งงานถือว่าเป็นความฝันของสาวๆ กันเลย ฝันว่าจะมีชายหนุ่มมาคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ได้ใส่ชุดเจ้าสาวแสนสวย ในงานแต่งงานสุดหรู ยิ่งเห็นบรรดาคู่รักดาราที่หวานกันหยดย้อย ก็อิจฉา แต่ความอิจฉานี้ก็แอบเชียร์ แอบลุ้นให้พวกเขาได้แต่งงานกัน แต่บางคู่ไม่ต้องลุ้นกันแล้วค่ะ เพราะจะมีข่าวดีแน่ๆ

บอย-เจี๊ยบ
เรียกว่าเป็นข่าวดีที่แฟนๆ ของคู่รักดาราคู่หวาน “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์” และนักแสดงสาวหน้าหวาน “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” กับความรักที่รอคอยมานานสำหรับการแต่งงานที่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2561 แต่จะไม่ให้เกิน มค. ปี 2562 โดยทั้งคู่ปลูกต้นรักมานานกว่า 13 ปีแล้ว แม้จะยังไม่มีโมเมนต์ขอแต่งงาน แต่คาดว่าฝ่ายบอยจะจัดเซอร์ไพรส์ ให้โดยที่ไม่ให้แฟนสาวรู้ สำหรับฤกษ์วิวาห์ของทั้งคู่นั้นฝ่ายชายบอกว่าฤกษ์สะดวก ลงตัวว่างเมื่อไหร่ สถานที่พร้อมก็แต่งได้เลย ใครเชียร์คู่นี้อยู่เตรียมเฮได้เลยค่ะ

พุฒ-จุ๋ย
อีกคู่รักดาราที่ส่งความรักให้กันหวานเว่อร์จนใคร ๆ ก็ต่างพากันอิจฉา กับคู่ของ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาบอกแล้วว่าปลายปีนี้มีแพลนเรื่องให้ยินดีกับงานวิวาห์ของทั้งคู่ แต่อย่างไรฝ่ายชายบอกว่าต้องดูตารางชีวิตก่อนว่าลงตัวหรือยัง ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ หากมีข่าวดีเมื่อไหร่จะบอกอีกที ความรักของทั้งคู่เกิดท่ามกลางกระแสแอนตี้ที่รุนแรงจนถูกตั้งฉายา “คู่จิ้นฟินไม่ลง” แม้จะมีการต่อต้านจากแฟนคลับ แต่ทั้งคู่ยังจับมือฝ่าฟันปัญหาอย่างเหนี่ยวแน่นมาตลอด 4 ปี จนล่าสุดความรักสุกงอมจึงประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ค่ะ

ธัญญ์- ยุ้ย
อีกหนึ่งคู่รักดาราที่คบหาดูใจกันและรักกันมานานกว่า 6 ปี กับนักแสดงสาว “ยุ้ย จีรนันท์” และแฟนหนุ่ม “ธัญญ์ ธนากร” และมีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันในปีนี้ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปปรึกษา พูดคุยเตรียมงานแต่งงานแล้ว แต่ฤกษ์วิวาห์อาจจะไม่ใช่ปีนี้ และเป็นฤกษ์ดีช่วงต้นปีหน้า เห็นแบบนี้แล้วเหล่าบรรดาแฟนคลับ และคนรอบตัวต้องเฮกันแล้วล่ะค่ะ เพราะทั้งคู่พร้อมจะสละโสดกันแล้ว รอข่าวดีจากทั้งคู่ได้เลย

กันต์-พลอย
สำหรับคู่รักดาราคู่นี้ที่คบหาดูใจกันมามานานหลายปี เมื่อความรักลุกงอมไม่แต่งคงไม่ได้แล้วค่ะ กับ “กันต์ กันตถาวร” และแฟนสาวนอกวงการ “พลอย อัยดา” ล่าสุดจูงมือพากันไปวัดตัวตัดชุดแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวของมาบอกแล้วว่างานวิวาห์จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับงานวิวาห์นั้นทั้งคู่ขบอกว่าจะจัดรูปแบบในบรรยากาศส่วนตัว เฉพาะคนใกล้ชิด เอ้านับวันถอยหลังรอวันดีของทั้งคู่กันเลยค่ะ เพราะล่าสุดทั้งคู่แอบถ่ายพรีเวดิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าา