เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หวานจนมดกัดเบ้าตาเลยจ๊ะ กับคู่รักคู่นี้ที่ค่อยๆจะเผยความหวานขึ้นมากเรื่อยๆ มากสำหรับนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับนักธุรกิจหมื่นล้าน แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ล่าสุดควงกันแอ๋วเหนือไปทำบุญเวียนเทียนในวันวิสาขบูชาที่ไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย พร้อมอวดรูปคู่ลงไอจีงานนี้โดนแซวกระจาย เพราะว่า สาว ออมไม่ค่อยจะลงรูปหนุ่มแอมป์-พิธาน ซักเท่าไหร่รู้แบบนี้ฝ่าย แอมป์ พิธาน ก็ไม่ได้เกิดอาการงอลนะจ๊ะเพราะว่าส่วนใหญ่จะเห็น หนุ่มแอมป์ ตามไปเป็นบอดี้การ์ดข้างกายตลอดๆ ขนาด ออม-สุชาร์ ไปทำงานต่างประเทศ ยังบินตามไปทำตัวติดหนึบแบบไม่ให้คลาดสายตากันเลยทีเดียว หูย!!หวานเวอร์!!
กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามองไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ออม สุชาร์” กับหวานใจไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” อย่างล่าสุดที่มีภาพหลุดของทั้งคู่ไปร่วมทำบุญด้วยกัน อีกทั้งยังส่งสายตาหวานๆ ให้ตลอด  หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็เริ่มทวีความหวาน และมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการที่ฝ่ายหญิงเริ่มมีลงรูปคู่ ขณะไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน เช่น ทำบุญ ออกกำลังกาย แถมยังมีไปเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนกันด้วย

ทางด้านฝ่ายชายเอง ล่าสุดก็มีเปิด IG ขึ้นมาใหม่ ในชื่อ amp.ongkosit ประเดิมด้วยการลงภาพคู่กับสาว ออม สุชาร์ พร้อมแคปชั่นมุ้งมิ้ง ขณะที่ภาพดิสเพลย์ ก็เป็นภาพคู่กับสาวออมเช่นกัน และก็เลือกฟอลโลเฉพาะสาวออมเท่านั้น  เรียกได้ว่ามีความชัดเจนเรื่องหัวใจไม่เบาเลยล่ะ หลังจากนี้คงได้มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้ติดตามกันมากขึ้นแน่นอน

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์
แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์