เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าสถานะหัวใจตอนนี้กำลังแฮปปี้สุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนายแบบหนุ่มรุ่นน้องอย่าง  มิกกี้  นนท์ จาก The Face Men เจ้าของใบหน้าหล่อเหลา หุ่นแซ่บ กล้ามแน่น ซิกแพคเป๊ะ เรียกว่ามาในสายออกกำลังกายเหมือนกัน เข้ากันดีสุด ๆ

ทำเอาคนโสดต้องตายกันเป็นแถว เพราะนับวันก็ยิ่งเก็บความหวานของคู่นี้ไม่ได้จริงๆ ที่พักหลังมานี้ทั้งคู่มักจะเปิดตัวและผลัดกันลงรูปของแต่ละฝ่ายในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ  และถึงแม้ทั้งสองคนจะยังไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องกระแสข่าวลือที่มีออกมาหนาหูว่า มีแพลนจะวิวาห์ช่วงเดือนตุลาคมนี้แล้ว แต่ก็คงการันตีความหวานให้เห็นอยู่ตลอด

เพราะอย่างล่าสุดสาวเจนี่เองก็ได้โพสต์ภาพของหวานใจหนุ่มขณะกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันในวันหยุดนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่ทำเอาต้องเจอคนเข้ามาแซวอย่างหนักว่า “My Sunday”

พอแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการได้เห็นรูปภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความอิจฉาเบาๆ กันอย่างยกใหญ่ และยิ่งเป็นการจุดพลังความหวานให้เพิ่มขึ้นทวีคูณ เมื่อทางหนุ่มมิกกี้ได้เข้ามาตอบกลับว่า “Love You My Hart เล่นเกมพี่บรู๊คอยู่”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online